สยองเครื่องปอกมะพร้าวบดมือคนงานแหลก

สยองเครื่องปอกมะพร้าวบดมือคนงานแหลก

วันนี้ (13 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุผ่านฟ้า (191) ได้รับแจ้งมีผู้ถูกเครื่องปอกเปลือกมะพร้าวบดมือและแขนติดคาอยู่ในเครื่องได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 212/2 ภายในซอยราชอุทิศ 3 ถนนศรีธรรมไตรปิฎก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้น บริเวณชั้นล่างเปิดเป็นโรงงานปอกและขูดมะพร้าว พบนายเอกรินทร์ สีลา อายุ 32 ปี คนงานปอกมะพร้าวร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด โดยมือและแขนขวาถูกบดจนกระดูกแตก ติดคาเครื่องปอกมะพร้าวเป็นที่น่าหวาดเสียว โดยเจ้าหน้าที่จากศูนย์เบนทูล รพ.พุทธชินราช พยายามให้การช่วยเหลือโดยใช้สายยางรัดบริเวณเหนือข้อศอก พร้อมทั้งฉีดยาระงับปวดและให้ออกซิเจน ขณะเดียวกันหน่วยกู้ภัยข่าวภาพได้ใช้อุปกรณ์ช่างถอดแกนเหล็กออกทีละชิ้นแต่ต้องใช้เวลากว่า 2 ชม. จึงสามารถนำผู้บาดเจ็บออกจากเครื่องปอกมะพร้าวได้สำเร็จ จากนั้นจึงรีบนำผู้ตัวส่ง รพ.พุทธชินราชทันที


นายเติมศักดิ์ บุณยะรัตน์สุวิมล อายุ 45 ปี เจ้าของโรงงาน ให้รายละเอียดว่า ก่อนเกิดเหตุนายเอกรินทร์ ทำงานอยู่เพียงลำพัง ขณะที่กำลังนำลูกมะพร้าวเข้าเครื่องปอกเปลือกตามปกติ กาบมะพร้าวได้เข้าไปติดคาอยู่ระหว่างแกนเหล็ก จนทำให้เครื่องไม่สามารถทำงานได้ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์และไม่ได้ระวัง นายเอกรินทร์จึงใช้มือสอดเข้าไปเพื่อดึงกาบมะพร้าวที่ติดคาอยู่โดยไม่ได้ปิดสวิทช์เครื่องก่อน จึงถูกเครื่องดูดมือเข้าไปและบดขยี้จนแหลก ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เพื่อนคนงานได้ยินเสียงเลยรีบวิ่งมาปิดเครื่องแต่ไม่สามารถดึงมือออกมาได้ จนเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือได้ในที่สุด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์