สยอง!สาวมะกัน ฆ่าควักเด็ก สวมรอยเป็นแม่

ภาพประกอบอินเตอร์เน็ต


รู้จักกับเหยื่อทางเว็บไซต์เคร็กลิสต์ ก่อนล่อไปฆาตกรรมที่บ้านพัก เพื่อเอาเด็กมาสวมรอยเป็นแม่ แต่เด็กไม่หายใจ จึงแจ้งตร.ให้มาช่วย บังเอิญเจ้าหน้าที่พบพิรุธจึงตรวจค้นบ้านจนพบศพเหยื่อ..

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (10 มิ.ย.) ตามเวลาในประเทศไทย ว่า เกิดเหตุสยองตำรวจเมืองฮิลล์สโบโร รัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐฯ พบหญิงท้องแก่ใกล้คลอดวัย 21 ปี ทราบชื่อต่อมาว่า นางฮีทเตอร์ สตีฟลี เสียชีวิตในสภาพศพถูกผ่าท้องควักทารกเพศชายไปด้วย เหตุเกิดภายในบ้านพักหลังหนึ่ง


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาฆาตกรรมกับโคเรนา โรเบิร์ตส์ อายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน ฐานฆ่านางสตีฟลี หลังตำรวจได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากเธอว่าที่อ้างว่าลูกชายของเธอไม่หายใจ  และเสียชีวิตแต่หมอที่ไปพร้อมกับตำรวจ พบว่า โรเบิร์ตส์ ไม่ได้เป็นแม่ของเด็ก และไม่เคยตั้งท้อง ขณะที่โรเบิร์ตส์กลับอ้างว่าเด็กคนนี้เป็นลูกของเธอ ตำรวจจึงเข้าตรวจค้นภายในบ้านกระทั่งพบศพ สตีฟลี ที่บ้านดังกล่าว ส่วนเด็กทารกนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเด็กเสียชีวิตก่อนหรือหลังจากที่ฆาตกรลงมือ


เบื้องต้นทางตำรวจคาดว่าโรเบิร์ตส์บอกกับเพื่อนและคนในบ้านเมื่อหลายเดือนก่อนว่าตนเองท้อง จึงเป็นไปได้ว่าโรเบิร์ตส์ ติดต่อกับผู้หญิงที่ใกล้เป็นแม่คน แล้วหาโอกาสเหมาะลงมือสังหารเหยื่อเพื่อเอาเด็กในท้องสวมรอยเป็นแม่


นางไฮดี คิดด์ แม่ของสตีฟลี ให้การกับตำรวจว่า ลูกสาวของเธอย้ายจากรัฐแมรีแลนด์ไปอยู่ที่รัฐโอเรกอน เพราะสามีและพ่อสามีได้งานทำที่ดีกว่า ซึ่งก็เพิ่งแจ้งกับตำรวจว่าสตีฟลีหายไปจากบ้านตั้งแต่คืนวันศุกร์ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา ส่วนโรเบิร์ตส์นั้นสตีฟลีรู้จักผ่านสื่อออนไลน์หาเพื่อนทางเว็บไซต์เคร็กลิสต์เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน โดยบอกกับโรเบิร์ตส์ว่ากำลังมีลูกแล้วอยากได้เสื้อผ้าเด็กอ่อน แต่นึกไม่ถึงว่าจะเกิดเรื่องร้ายกับลูกสาวและหลานของตนเองที่เตรียมตั้งชื่อไว้แล้วว่า จอห์น สตีเวน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์