สยองสาวตายทั้งกลม!! ดับคาบ้าน ผัวคลั่งฆ่าเมียเด็ก มีดเชือดคออีกศพ แม่โฮ-เผยเหตุ

วันที่ 11 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เมื่อกลางดึก วันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สมศักดิ์ มิตราช สวป.สภ.หนองบัวแดง ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านเลขที่ 337 หมู่ 9 ตำบลถ้ำวัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ จึงรีบประสานหน่วยกู้ภัย พร้อมแพทย์เวร รพ.หนองบัวแดง

ที่เกิดเหตุพบร่างของนางสาวศิริวรรณ ชัยสงค์ อายุ 21 ปี ภรรยา อยู่หมู่ 11 ตำบลวังประจบ อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก สวมกางเกงขาสั้นและเสื้อแขนสั้นลายดอก นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด มีเลือดไหลออกบริเวณศีรษะ ห่างจากร่างผู้เสียชีวิตบริเวณข้างห้องนอน พบร่างของนายอดุลย์ เรียวชัยภูมิ อายุ 27 ปี สามี ถูกของมีคมปาดบริเวณลำคอเลือดไหลนองเต็มพื้นนอนดิ้นร้องครวญคราง ลมหายใจรวยริน ชีพจรเริ่มเต้นช้า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยหนองบัวแดงจึงเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองบัวแดงเป็นการด่วน ในที่เกิดเหตุยังพบปืนแก๊ปหนึ่งกระบอกในสภาพหักพังและมีดทำครัวเปื้อนคราบเลือดจำนวน 1 เล่ม ตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุอีกด้วย ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เพื่อเป็นหลักฐานในคดี

เบื้องต้นสอบถามชาวบ้าน บริเวณใกล้เคียงเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงค่ำที่ผ่านมา นายอดุลย์ ได้ออกไปก๊งเหล้ากับเพื่อนบ้านจนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องแล้วกลับมาบ้านก็ได้มีปากเสียงกับภรรยา จนทะเลาะกันเสียงดังและรุนแรงขึ้นถึงขั้นตบตีภรรยาสาว ก่อนที่เพื่อนบ้านจะได้ยิงเสียงปืนดังเปรี้ยง 1 นัด จึงคิดว่าต้องเป็นเสียงปืนแน่นอน จนเสียงทะเลาะเงียบลง ชาวบ้านต่างพากันเข้าไปดูบ้านดังกล่าว พบร่างนายอดุลย์ สามีนอนจมกองเลือดร้องครวญครางเหมือนใกล้สิ้นใจ และพบร่างเมียสาวนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นกลางบ้าน ชาวบ้านจึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ประสานตำรวจมาดูในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสองสามีภรรยาคู่นี้ ได้มาอยู่กินและอยู่กับแม่สามี คือ นางทองคูณ บุปผา อายุ 55 ปี (แม่ย่า) หลายปีจนผู้ตายได้ตั้งท้อง 4 เดือนแล้ว

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามพยานและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุในเบื้องต้นถึงสาเหตุการก่อเหตุครั้ง สันนิษฐานสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อคดีสะเทือนขวัญในครั้งนี้น่าจะมาจากเพราะฝ่ายชายขี้ระแวงและหึงหวงกลัวภรรยาสาวจะไปมีชายอื่น จนลงมือทำร้ายภรรยาถึงชีวิต ก่อนที่จะใช้มีดทำครัวเชือดคอตนเองหวังให้ตายตามเพื่อหนีความผิด

ล่าสุดแพทย์ได้ช่วยชีวิตนายอดุลย์ สามี จนสุดความสามารถ แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเพราะถูกของมีคมปาดเข้าเส้นเลือดหลัก ทำให้เสียเลือดจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อญาติให้มารับศพ

 


สยองสาวตายทั้งกลม!! ดับคาบ้าน ผัวคลั่งฆ่าเมียเด็ก มีดเชือดคออีกศพ แม่โฮ-เผยเหตุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์