สยองขวัญบนทางด่วนศพเกลื่อนถนน

สยองขวัญบนทางด่วนศพเกลื่อนถนน  รถมูลนิธิยางหลังระเบิด  23 ศพ กระเด็นตกเกลื่อนถนน

วันนี้(25 ส.ค. )พ.ต.ท.เฉลิมฉัตร นาคเสน สารวัตรเวร สภ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนขอบทางบนทางด่วนยกระดับบูรพาวิถี ช่วง กม.ที่ 47+300 ขาเข้าตัวเมืองชลบุรี หมู่ 18 ต.บางปะกง โดยมีศพที่ห่อด้วยผ้าขาวตกอยู่เกลื่อนถนนสร้างความหวาดกลัวและตกตะลึงให้กับผู้ที่ใช้รถยนต์สัญจรผ่านไปมา จึงแจ้งผู้บังคับบัญชารุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผ้าขาวห่อศพผู้เสียชีวิตตกอยู่เกลื่อนบนพื้นผิวถนน ใกล้กันพบรถบรรทุกที่ดัดแปลงเป็นรถห้องเย็น ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 82-8966 ชลบุรี  ของมูลนิธิไตรคุณธรรม จอดอยู่ในสภาพด้านซ้ายได้รับความเสียหาย

จากการสอบสวนนายวิศนุ ทองงาม อายุ 29 ปี  เจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรม จ.ชลบุรี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รับแจ้งจากมูลนิธิว่า
 
ให้ขับรถคันดังกล่าวไปรับศพไร้ญาติที่โรงพยาบาลศิริราชจำนวน 24 ศพ เป็นชาย 21 ศพ  หญิง 3 ศพ เพื่อนำไปฝั่งที่สุสาน หมู่ 3 ต.สำนักบก อ.เมือง จ.ชลบุรี แต่ขณะมาถึงที่เกิดเหตุยางหลังด้านซ้ายระเบิดทำให้รถเสียหลักกระแทกขอบทางด้านซ้าย ก่อนที่ตัวรถจะเหวี่ยงไปมาประตูห้องเย็นเปิดออกทำให้ศพบางส่วนกระเด็นตกเกลื่อนถนนดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.เฉลิมฉัตร กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งว่าศพดังกล่าวเป็นศพไร้ญาติที่ทางโรงพยาบาลศิริราชได้ทำการชันสูตรตามขั้นตอนแล้ว โดยเก็บไว้ที่ห้องเย็นของโรงพยาบาล แต่เมื่อครบกำหนดยังไม่มีญาติมาติดต่อ ทางโรงพยาบาลจึงติดต่อมูลนิธิไตรคุณธรรมให้มารับนำไปฝัง เพื่อรอญาติมาแสดงตัวติดต่อต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์