สยองกลางป่า ช้างสีดอตัวเขื่องกระทืบหญิงชราวัย 52 ดับอนาถ

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


เมื่อ 18 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายเกรียงศักดิ์ จตุรสุขสกุล หน.เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ ว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วันเดียวกัน ตนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่า หม่องกะแทะ ว่ามี 2 สามีภรรยา เข้าไปเก็บผักหวานที่ป่าเกาะบุก ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ หมู่ 1 ต.หนองเป็ด อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ถูกช้างป่าทำร้ายเสียชีวิตคาที่  ส่วนสามีรอดมาได้ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ แพทย์เวร รพ.ท่ากระดาน เจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่าแก่งแคบ และกำลังพร้อมชาวบ้านจำนวนหนึ่งเดินทางไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนลาดยางไปประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งเป็นป่าเต็งรัง มีกอไผ่ขึ้นทั่วบริเวณ ไปถึงพบนายสนั่น คำสาตร์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/1 หมู่ 1 ต.หนองเป็ด ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ใกล้กันพบศพนางสาว ปรานอม สวัสดิ์วงศ์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 3 ต.หนองเป็ด นอนหงายเสียชีวิตอยู่อยู่ใกล้กับกอไผ่ การแต่งกายสวมกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อเชิ้ตคอปกแขนยาว จากการพิสูจน์พลิกศพ พบว่าบริเวณซี่โครงด้ายซ้ายหักแตก กระดูกสันหลังหัก หน้าท้องมีร่องรอยบาดแผลถูกทำร้าย หลังทำการพิสูจน์ เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนศพของผู้ตายไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้านของผู้ตาย ทั้งนี้ขอฝากเตือนไปยังประชาชนว่า อย่าเข้าไปเก็บหาของป่าภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์สลักพระ เนื่องจากภายในมีช้างป่าอยู่เป็นจำนวนมาก  ซึ่งอาจจะถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตอย่างเช่นนางปรานอม ก็เป็นได้ 

ด้านนายสุวัฒน์ เทียนชัย อายุ 40 ปี กำนันตำบลหนองเป็ด กล่าวว่า ผู้ตายกับสามีได้เข้าไปเก็บผักหวานในพื้นที่เกิดเหตุเป็นประจำ ล่าสุดทราบว่าทั้งสองไปไปเก็บผักหวานตั้งแต่เช้า จนกระทั่งเวลาประมาณ 07.30 น.ขณะที่ทั้งสองกำลังเก็บผักหวานจู่ๆ ก็มีช้างสีดอตัวขนาดใหญ่วิ่งมาจากด้านหลังเพื่อเข้าทำร้ายบุคคลทั้งสอง แต่ปรากฏว่าขณะนั้น นายสนั่น สามีเหลือบมองมาเห็นเสียก่อน และได้เหวี่ยงตัวหลบไปที่ต้นไม้ขนาดใหญ่ได้ทัน ส่วนนางปรานอม ภรรยา ที่กำลังเก็บผักหวานห่างออกไปประมาณ 10 เมตรและหันหลังให้ช้าง ช้างได้วิ่งเข้าไปชนด้านหลังจนเสียหลักล้มจากนั้นช้างก็ใช้เท้าเตะและกระทืบจนเสียชีวิต จากนั้นช้างจึงวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าทันที โดยหลังจากสามีของผู้ตายตั้งสติได้จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบเหตุทันที

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์