สยอง! หมาบางแก้วขยํ้าหนูน้อย 1 ขวบ เหวอะตั้งแต่หัวถึงขา !!

สยอง! หมาบางแก้วขยํ้าหนูน้อย 1 ขวบ เหวอะตั้งแต่หัวถึงขา !!

ขย้ำเด็กชายสยอง! สุนัขพันธุ์ไทยผสมบางแก้ว คาบ้านที่ปราจีนบุรี บาดเจ็บสาหัส

ย่าเด็กเผยนาทีระทึก พาหลานชายวัย 1 ขวบ 7 เดือน ออกมาเดินเล่นหน้าบ้าน จู่ๆ สุนัขเพศผู้ อายุประมาณ 3 ปี ของญาติที่เลี้ยงไว้ข้างบ้านรั้วติดกัน วิ่งออกมากัดฝังคมเขี้ยวเข้าที่หัว-ใบหน้าเป็นแผลเหวอะหวะ ก่อนไล่ไปคว้าหลานรอดมาได้ ระบุยังไม่ได้แจ้งความ เพราะเห็นญาติเลี้ยงไว้ ต้องรอดูอาการหลานก่อนตกลงค่า เสียหาย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 26 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างมูลนิธิสัจจพุทธธรรม แห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี


ว่าได้รับการประสานจากหน่วยกู้ชีพทางการแพทย์ฉุกเฉิน โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ว่าเกิดเหตุสุนัขกัดเด็กชายอายุประมาณ 1 ขวบ เป็นแผลฉกรรจ์อาการสาหัส ญาติส่งมารักษาที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล อ.กบินทร์บุรี แต่อาการของเด็กชายคนดังกล่าวสาหัสมาก จึงให้ไปรับตัวส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ภายใน ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลกบินทร์ บุรี พบแพทย์และพยาบาลกำลังช่วยกันทำแผลและเช็ดตัวให้กับด.ช.เอก อายุ 1 ขวบ 7 เดือน

สภาพมีบาดแผลถูกสุนัขกัดเข้าบริเวณศีรษะลึกจนเห็นกะโหลก ส่วนบริเวณใบหน้า ขอบตาซ้าย และโคนขาขวา มีรอยเขี้ยวสุนัขกัดเป็นรูลึก นอนส่งเสียงร้อง ดังลั่นด้วยความเจ็บปวดอยู่บนเตียง โดยมีย่า ของด.ช.เอกอายุ 57 ปี ยืนดูหลานด้วยความเป็นห่วงอยู่หน้าห้องฉุกเฉิน

จาก การสอบถามย่าของเด็กเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุพาหลานชายออกมาเดินเล่น อยู่บริเวณริมถนนหน้าบ้าน

จากนั้นมีสุนัขพันธุ์ไทยผสมกับพันธุ์บางแก้ว เพศผู้ อายุประมาณ 3 ปี ซึ่งเป็นสุนัขของญาติๆ กันที่เลี้ยงไว้ข้างบ้านรั้วติดกัน วิ่งออกมากัดแล้วขย้ำหลานชาย จนล้มลงนอนดิ้นอยู่กับพื้นส่งเสียงร้องไห้ดังลั่น ตนจึงรีบเข้าไปไล่สุนัขตัวดังกล่าวแล้วช่วยหลานขึ้นมาได้ แต่พบหลานชายถูกสุนัขกัดเป็นแผลเหวอะ หวะที่หัวและใบหน้า จึงรีบพาส่งโรงพยาบาลประจำตำบล แต่หมอเห็นว่าอาการสาหัสมากจึงทำแผลเบื้องต้นให้ ก่อนประสานกู้ภัยมารับตัวส่งมาที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี หลังเกิดเหตุยังไม่ได้แจ้งความ เพราะเห็นเป็นสุนัขของญาติพี่น้องกัน แต่ได้บอกให้พ่อแม่ของหลานรีบมาที่โรงพยาบาลแล้ว จากนั้นก็จะได้ตกลงกันอีกครั้งว่าจะเอายังไง และตกลงเรื่องค่ารักษาพยาบาลกันต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์