สยอง! วัยรุ่นไล่ฟันเสี่ยรับเหมา หนีลงน้ำโดนปลิงดูดเลือดนับร้อยตัว

สยอง! วัยรุ่นไล่ฟันเสี่ยรับเหมา หนีลงน้ำโดนปลิงดูดเลือดนับร้อยตัว


สยอง! วัยรุ่นไล่ฟันเสี่ยรับเหมา หนีลงน้ำโดนปลิงดูดเลือดนับร้อยตัว

เมื่อเวลา 09.00 วันที่ 15 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ฐากูรสมบัติ สวงโท  ผกก.สภ.เมืองสกลนคร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านดอนงิ้ว ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมืองสกลนคร ว่ามีคนถูกวัยรุ่นไล่ฟันวิ่งหนีลงน้ำหนองหาร ขอให้ไปช่วยด่วน จึงพร้อมด้วยชุดอุทิศ เจ้าหน้าที่ อปพร. กู้ชีพกู้ภัย จาก รพ.สกลนคร ไปที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกว่าร้อยคนกำลังมุงดูอยู่ริมหนองหาร พร้อมตะโกนเรียกชื่อนายทะนง ขอให้ขึ้นมาเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยแล้วแต่ไร้วี่แวว 

นางดอกไม้ บุญสนาน อายุ 68  ปี อยู่บ้านท่าลำดวน ต.บึงวิชัย อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งมีศักดิ์ เป็นป้าของนายทะนงศักดิ์ เผยว่า คนที่ลงไปในพงหญ้าป่าหนองหารนั้นคือนายทนงศักดิ์ เยี่ยมเสถียร อายุ 43 ปี อยู่บ้านเดียวกันและยังเป็นหลานชาย มีอาชีพรับเหมาสร้างบ้านในจังหวัดสกลนคร  ล่าสุดกำลังรับเหมาอยู่ที่บ้านธาตุนาเวง เมืองสกลนคร และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยค้นหาด้วยเพราะเกรงจะจมน้ำตายประกอบกับมีปลิงจำนวนมาก

จากการสอบสวนนางดอกไม้ให้การว่า นายทนงศักดิ์หลานชายได้มาพบเพื่อนที่บ้านดอนงิ้ว และมีการกินเหล้ากันหลายคน จากนั้นมีการเล่นพนันไฮโลขึ้น
โดยนายทะนงศักดิ์เป็นเจ้ามือมีคนในหมู่บ้านมาร่วมแทงเกือบ 20 คนตลอดทั้งคืน จากนั้นทราบว่ามีการยักกันในวงไฮโล และเกิดทะเลาะมีปากเสียงกันเนื่องจากเงินที่ถูกยักหาย แต่นายทนงไม่รับผิดชอบ จึงเกิดการชกต่อยกันขึ้น หลังจากห้ามกันไว้กลุ่มคนเสียไม่พอใจ มีการชักมีดออกมาฟันถ้วยไฮโลทิ้ง และถ้วยกระเด็นไปถูกปากนายเท ไม่ทราบนามสกุล เซียนไฮโลคนหนึ่ง เพื่อนคิดว่ามีคนเตะปาก จึงจะกระโดดเข้าทำร้ายนายทะนงศักดิ์ และใช้มีดฟันที่แขนนายทะนงศักดิ์ไป  1 ครั้งพร้อมกับเรียกเพื่อเข้ามาจะรุมทำร้าย ทำให้นายทะนงศักดิ์ลุกขึ้นเตรียมสู้ พอดีกลุ่มเซียนได้เรียกวัยรุ่นในละแวกนั้นจำนวน 4-5  คนมาช่วยและวิ่งถือมึดเข้ามาทำให้นายทะนงศักดิ์ วิ่งหนีไปยังริมหนองหารและวิ่งลงน้ำหนีเข้าไปยังป่ากลางน้ำ ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์จึงเรียกตำรวจมาช่วย ดังกล่าว แต่นายทะนงศักดิ์ไม่ยอมขึ้นมาเกรงจะถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายเอา ญาติจึงต้องตามตำรวจมาช่วยดังกล่าว

ต่อมา พ.ต.อ.ฐากูรสมบัติ ได้ประกาศทางเครื่องขยายเสียงให้นายทะนงศักดิ์ขึ้นมาแต่เจ้าหน้าที่เชื่อว่าคงหมดแรง จึงให้ชาวบ้านร่วมกับตำรวจนำเรือพายลงไปตามหา นายทนงศักดิ์ พบนอนหมดแรงบนสนุ่นป่ากลางน้ำหนองหาร และมีปลิงนับร้อยตัวดูดเลือด จึงได้ช่วยขึ้นมา โดยใช้เวลาในการค้นหาประมาณ  2  ชั่วโมง จึงรีบนำส่ง รพ.สกลนครเพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งขอกล่าวหากับผู้ใด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์