สยอง! รถบัสชนตายายดับ ขณะไปร่วมงานโยนบัว วัดหลวงพ่อโต

สยอง! รถบัสชนตายายดับ ขณะไปร่วมงานโยนบัว วัดหลวงพ่อโต


สยอง! บัสรับส่งคนงานชนตายายดับ ขณะข้ามถนนไปร่วมงานโยนบัว วัดหลวงพ่อโต


 เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 7 ต.ค. ร.ต.ท.กิตติภณ พลเดช ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถบัสชนคนข้ามถนนมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย เหตุเกิด ถ.เทพารักษ์ ปากซอยขจรวิทย์ กม.9 ขาเข้ากทม. ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 ที่เกิดเหตุ พบนางสร้อย ขาวอ่อน อายุ 70 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ห่างไปเล็กน้อย พบนายจันทร์ มาฤทธิ์ อายุ 74 ปี บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่ง ร.พ.บางนา 5 และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างออกไปราว 500 เมตร พบรถบัสสีขาวคาดน้ำเงิน ยี่ห้อเดวู ทะเบียน 32-2467 กรุงเทพมหานคร ของ หจก.รุ่งเจริญ ซึ่งเป็นรถบัสรับส่งพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ได้จอดอยู่ข้างทาง สภาพกระจกด้านหน้าแตก แต่ไม่พบคนขับรถดังกล่าวแต่อย่างใด

 สอบสวนทราบว่า สองตายายเป็นสามีภรรยากัน ก่อนเกิดเหตุกำลังจะเดินทางไปวัดหลวงพ่อโต เพื่อร่วมงานประเพณีโยนบัว จากนั้นได้ลงรถสองแถวหน้าปากซอยขจรวิทย์ เพื่อข้าม ถนนจะไปนั่งรถสองแถวอีกสาย ในขณะที่กำลังข้ามถนน รถบัสคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็ว ได้พุ่งชนอย่างแรงเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าคนขับรถบัสวิ่งมาด้วยความเร็ว เพื่อจะไปรับพนักงานมาเข้างานให้ทัน ทำให้ชนตายายดังกล่าว ก่อนจะอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนี ซึ่งทางตำรวจจะทำการติดตามจับกุมคนขับรถบัสคันดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

สยอง! รถบัสชนตายายดับ ขณะไปร่วมงานโยนบัว วัดหลวงพ่อโต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์