สยอง!! ผช.ผญบ.เดินกรีดยาง-เหยียบระเบิด ขาขาด 2 ข้าง

สยอง!! ผช.ผญบ.เดินกรีดยาง-เหยียบระเบิด ขาขาด 2 ข้าง

วันที่ 6 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งมีเหตุชาวบ้านเหยียบกับระเบิดในสวนยางพาราด้านหลังฟาร์มโคกโก ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

พบผู้ได้รับบาดเจ็บเหยียบกับระเบิดทำให้ขาขาดทั้ง 2 ข้าง ทราบชื่อ คือ นายอาหะมะ ดาโอ๊ะ 55 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำร่างส่งรักษาโรงพยาบาลสุไหงปาดีอย่างเร่งด่วน แต่เนื่องจากอาการสาหัส แพทย์ได้ส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลสุไหงโกลก ในเวลาต่อมา
 
 โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเศษซากชิ้นส่วนของระเบิดแสวงเครื่องที่คนร้ายประกอบใส่ไว้ในท่อพีวีซี หนักประมาณ 1-2 ก.ก. จุดชนวนด้วยระเบิดเท้าเหยียบ ตกกระจายเกลื่อน และมีกองเลือดกับชิ้นส่วนช่วงเท้าของมนุษย์ตกอยู่จำนวนหนึ่งเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สยอง!! ผช.ผญบ.เดินกรีดยาง-เหยียบระเบิด ขาขาด 2 ข้าง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขี่รถ จยย.เดินทางไปกรีดยางตามกิจวัตรประจำวัน และในระหว่างที่ผู้บาดเจ็บเดินเก็บขี้ยางอยู่นั้น เท้าได้ไปเหยียบกับกับระเบิดที่คนร้ายฝังไว้ จนเกิดระเบิดขึ้น ทำให้เท้าทั้ง 2 ข้างขาด ต่อมาชาวบ้านที่กรีดยางอยู่ในละแวกดังกล่าวได้ยินเสียงระเบิด จึงได้ชวนกันเดินมาดู พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญคราง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบและนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

 ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เพื่อลอบทำร้ายและดักสังหารคนของทางการรายวัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์