สยอง! ชายรับซื้อของเก่าทำเครื่องตัดหลุดมือ เฉือนหน้าแข้งเหวอะถึงกระดูก เจ็บหนัก

วันที่ 26 เม.ย. ร.ต.อ.เอกชัย อักษร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากศูนย์ 1669 โรงพยาบาลอุดรธานี ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ถูกเครื่องตัดเหล็กตัดเนื้อช่วงขาซ้ายจนเป็นแผลลึกถึงกระดูก ซึ่งถูกส่งตัวมาจากร้านรับซื้อของเก่าบ้านโนนภู่ทอง ต.บ้านจั่น หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ,พ.ต.ท.พัฒนวงศ์ จันทร์พล รอง ผกก.ป.ฯ และกำลังจำนวนหนึ่ง รุดเข้าตรวจสอบ

จากการสอบสวนนายสุพรรณ วงศ์สายตา อายุ 58 ปี ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้คัดแยกของเก่าเป็นกระดาษและโลหะออกจากกัน โดยทำการแยกแกนกระดาษแข็งเพื่อตัดให้เล็กลงเพื่อจัดลงกล่องรวบรวมส่งขายให้กับโรงงานรีไซเคิล ที่กรุงเทพฯ

ขณะกำลังใช้เครื่องตัดเหล็ก หรือไฟเบอร์เล็ก ตัดแกนม้วนกระดาษอยู่ เกิดพลาดเครื่องตัดหล่นลงขณะเฉือนแกนกระดาษขาดออกประกอบกับแผ่นไฟเบอร์กำลังหมุนด้วยความเร็วสูงเฉือนเนื้อตรงหน้าแข้งด้านซ้ายจนขาดออกถึงกระดูก โดยมีคนงานที่เห็นเหตุการณ์รีบวิ่งมาถอดปลั๊กไฟออกและแจ้งอาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี มาช่วยเหลือทำบาดแผลและนำส่ง ร.พ.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และการเกิดอุบัติเหตุเครื่องตัดเหล็กเฉือนช่างจนบาดเจ็บสาหัสในครั้งนี้ ส่งผลให้บรรดาช่าง ต่างวิจารณ์กันว่า ช่วงนี้มีสินค้าหรือเครื่องมือช่างที่ไม่ได้มาตรฐานนำเข้ามาจำหน่ายจำนวนมากตามร้านค้าต่างๆ ทำให้ช่างหรือคนงานไม่ได้รับความปลอดภัยจากเครื่องมือหนีภาษีที่ไม่ได้มาตรฐาน


สยอง! ชายรับซื้อของเก่าทำเครื่องตัดหลุดมือ เฉือนหน้าแข้งเหวอะถึงกระดูก เจ็บหนัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์