สยบลือ !!! คนสนิทย้ำ เหลิม ยังอยู่ -หลังข่าวลาโลกเกลื่อนเน็ต

สยบลือ !!! คนสนิทย้ำ เหลิม ยังอยู่ -หลังข่าวลาโลกเกลื่อนเน็ต

"ส.ส.อุดรฯ เพื่อไทย" แจงข่าว "เฉลิม" เสียชีวิตไม่เป็นความจริง -เจ้าตัวยังฟิต ออกกำลังกายทุกวัน อีกทั้งยังนัดร่วมสวดพระอภิธรรมศพ "รองโรมานอฟ" ด้วย

 วันนี้ (12 ต.ค.) นายอนันต์ ศรีพันธ์ อดีต ส.ส.อุดรธานี พรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นคนสนิทของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีต รมว.แรงงาน และส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสข่าวที่ระบุว่า ร.ต.อ.เฉลิม ได้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งหลอดเสียง เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า ข่าวนี้มั่วมาก ร.ต.อ.เฉลิมยังแข็งแรงดี เมื่อคืนวันที่ 11 ต.ค.ยังคุยกันทางโทรศัพท์ นัดสังสรรค์กันอยู่เลย ยืนยันว่า ร.ต.อ.เฉลิม ยังแข็งแรง เพราะออกกำลังกายทุกวัน จิบไวน์ได้เหมือนเดิม อีกทั้งยังนัดกับตนว่าจะไปร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพ พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ในคืนวันที่ 16 ต.ค.นี้อีกด้วย

“ไม่เข้าใจว่าคนปล่อยข่าวต้องการส่งสัญญาณอะไร เพราะเรื่อง ร.ต.อ.เฉลิม เสียชีวิตถูกปล่อยข่าวลือในโลกออนไลน์บ่อยมาก และอยากให้คนที่ปล่อยข่าวหยุดการกระทำได้แล้ว ” นายอนันต์ กล่าว

ทั้งนี้ภายหลังจากที่มีกระแสข่าวดังกล่าว ได้มีการตรวจสอบไปยังตัว ร.ต.อ.เฉลิม และคนใกล้ชิด ต่างยืนยันตรงกันว่า ร.ต.อ.เฉลิม มีสุขภาพแข็งแรง และพักผ่อนอยู่ที่บ้านพักย่านบางบอนตามปกติ เช่นเดียวกับแหล่งข่าวจากโรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งเป็นสถานพยาบาลที่ ร.ต.อ.เฉลิม เข้าทำการรักษาเวลาที่มีอาการป่วย ก็ยืนยันว่าระยะหลังมานี้ไม่พบว่า ร.ต.อ.เฉลิม เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแต่อย่างใด


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์