สยบข่าวละสังขารศิษย์เข็นโชว์สื่อ


ศิษย์พาโชว์ตัวออกข่าว สาธุชนโล่งใจ หลังมีข่าวลือ "พ่อคูณ" มรณภาพ


กรณีมีข่าวลือว่าพระเทพวิทยาคมหรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา มรณภาพ จนทำให้ประชาชนที่อยู่ใน จ.นครราชสีมา รวมทั้งคนใกล้ชิดและลูกศิษย์คนสนิทหลวงพ่อคูณ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ รพ.มหาราช นครราชสีมา ต้องรับโทรศัพท์ถามข้อเท็จจริงกันวุ่นวาย

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 16 พ.ค. คณะลูกศิษย์คนสนิทนำโดย พล.ต.ต.มหัคฆพันธ์ สุรคุปต์ ประธานกรรมการวัดบ้านไร่ พร้อมด้วยลูกศิษย์คนสนิท จึงตัดสินใจนิมนต์หลวงพ่อคูณ นั่งรถเข็นออกมานอกห้อง เพื่อแสดงให้เห็นว่าไม่ได้เป็นจริงตามข่าวที่ลือกัน

โดยได้เข็นหลวงพ่อไปชมแจกันดอกไม้พระราชทานของสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ที่อยู่หน้าห้องพักเป็นเวลาประมาณ 3 นาที พร้อมอนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ

ด้าน พล.ต.ต.มหัคฆพันธ์ กล่าวว่า หลวงพ่อยังอยู่ดีอย่างที่เห็นยังมีสติสัมปชัญญะ ดีทุกอย่าง เพราะได้รับการดูแลจากหมอที่มีความสามารถอย่างดียิ่ง และคาดว่าหลังจากนี้อาการหลวงพ่อคูคูณน่าจะดีขึ้น โดยเมื่อตอนที่เข้ามาหาหลวงพ่อก็พบว่า ท่านสามารถจำลูกศิษย์คนสนิทได้ทุกคนและได้พูดคุยกับหลาย ๆ คน  โดยขณะนี้กำลังมีการปรับปรุงห้องพักของท่านเพื่อให้อากาศถ่ายเท ปลอดเชื้อโรค เพื่อรอให้ท่านกลับไปพักผ่อนอย่างสบายใจ  โดยในขณะที่ท่านอยู่ที่นี่หมอแนะนำให้ลูกศิษย์สับเปลี่ยนกันมาพูดคุยกับหลวงพ่อคูณให้คลายเหงาเพื่อไม่ให้ท่านเครียด และขอยืนยันว่าท่านยังสุขภาพทีทั้งสุขภาพจิตร และสุขภาพกายที่หมอกำลังฟื้นฟูอยู่ คาดว่าอาการของท่านน่าจะดีขึ้นเรื่อย ๆ
   
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้รับการเปิดเผยจากลูกศิษย์คนสนิทที่ปรนนิบัติใกล้ชิด ว่า ในช่วงเย็นที่ผ่านมาหลวงพ่อยังอารมณ์ดี ร้องเพลงให้ลูกศิษย์ฟังด้วย จึงไม่รู้ว่าข่าวถูกลือออกไปได้อย่างไร จนทำให้ลูกศิษย์คนสนิทของหลวงพ่อคูณหลายคนต้องปิดโทรศัพท์ เนื่องจากถูกโทรถามถึงข่าวลือดังกล่าวจนแทบไม่มีเวลาพัก.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์