สมาคมแม่บ้านตร.มอบเงินช่วยครอบครัว ดาบอ้อแอ้

สมาคมแม่บ้านตร.มอบเงินช่วยครอบครัว ดาบอ้อแอ้

ทีมโฆษก ตร. @PoliceSpokesmen ได้โพสต์ภาพกรณีสมาคมแม่บ้านตำรวจ

พร้อมด้วยคณะแม่บ้านตำรวจ นำโดยนางพจมาน พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ,ผศ.กรรณิการ์ ลิปตพัลลภ อุปนายกสมาคมแม่บ้านคำรวจ, นางนวลวรรณ ถาวรศิริ กรรมการบริหารสมาคมแม่บ้านตำรวจ เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ ด.ต.จักรวาล วงศ์ชัย ผบ.หมู่ (จร) สน.วังทองหลาง และนางศิริอร วงศ์ชัย ภรรยา และเยี่ยมบุตรสาวคนเล็ก อายุ 5 ปี ที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

นอกจากนั้น  นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ พร้อมด้วยคณะ  ยังได้มอบเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง และจะมอบรถวีลแชร์สำหรับบุตรที่ป่วย  พร้อมจัดหาที่นอนใหม่สำหรับครอบครัวของนางศิริอรฯ

ทั้งนี้   ด.ต.จักรวาล  วงศ์ชัย ตกเป็นข่าวในสังคมออนไลน์ หลังจากมีการแชร์ภาพ และข้อความเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของ ด.ต.จักรวาล

 บริเวณถนนเลียบด่วนรามอินทรา  ที่มีพฤติกรรมคล้ายเมา และตำรวจในคลิปเป็นผู้ที่บอกกับผู้ถ่ายคลิปเองว่า "เมานิดหน่อย" ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา  จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันว่าตำรวจในคลิป "เมา หรือไม่เมา" ระหว่างปฏิบัติหน้าที่กันแน่  ขณะที่ ด.ต.จักรวาล ยืนยันในเวลาต่อมาว่าไม่ได้เมาสุราขณะปฏิบัติหน้าที่

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ เพื่อนร่วมงานของด.ต.จักรวาลนายหนึ่ง เปิดเผยว่า โดยปรกติด.ต.จักรวาล มีบุคลิกคล้ายคนเมาอยู่แล้ว เลยอาจจะทำให้คนที่เห็นคิดว่าเมามากจะเดินไม่ไหว ซึ่งในเวลาทำงานเพื่อนๆก็มักจะแซวกันอยู่ตลอดว่าเมามาอีกแล้ว ตลอดระยะเวลาที่ร่วมงานกันมา

 ด้านพ.ต.ท.ภาษิต ไพรัตน์ รองผกก.จร.สน.วังทองหลาง กล่าวว่า


ท ด.ต.จักรวาล มีความเครียดเกี่ยวกับปัญหาครอบครัว เพราะฐานะทางบ้านไม่ดี ภรรยาก็ไม่ได้ทำงานต้องดูแลลูกคนเล็กวัย 5 ขวบ ซึ่งป่วยเป็นออร์ทิสติก ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ก่อนหน้านี้ พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผบ.ตร.และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ ผกก.สน.วังทองหลาง ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง  และให้พักการปฎิบัติหน้าที่ช่วยงานธุรการแทน ซึ่งล่าสุดผลการสวบสวนข้อเท็จจริงยังไม่ออกมา

ที่มา nationtv

สมาคมแม่บ้านตร.มอบเงินช่วยครอบครัว ดาบอ้อแอ้


สมาคมแม่บ้านตร.มอบเงินช่วยครอบครัว ดาบอ้อแอ้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์