สมัครต่อว่าสื่ออีกชอบเสี้ยมคิดอะไรไม่เข้าท่า

"อภิสิทธิ์" ระบุ "สมัคร" มีสิทธิ์ไม่ตอบสื่อแต่อย่าใช้อารมณ์ มีหน้าที่คือพิสูจน์ว่าเป็นนายกฯนอมินีจริงหรือไม่


(2มี.ค.) นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ "สนทนาประสา สมัคร" ว่า
 
เรื่องการแสดงความคิดเห็นก็พอแสดงได้ แต่บางครั้งก็ไม่ค่อยเข้าใจ บางทีว่าตนตบะแตก ที่ตนถามย้ำ ไม่ใช่ตบะแตก วันอดีตนายกฯ กลับมาตนก็ยินดี การแสดงความคิดเห็นก็พอแสดงได้ แต่บางครั้งก็ไม่ค่อยเข้าใจ บางทีว่าตนตบะแตก ที่ตนถามย้ำ ไม่ใช่ตบะแตก วันอดีตนายกฯ กลับมาตนก็ยินดี ทุกอย่างได้ดี เพราะพ.ต.ท.ทักษิณมาขึ้นศาล พวกรายงานข่าวไม่ปกติ วิพากษ์ วิจารณ์กัน


ตนเป็นนายกฯ พ.ต.ท.ทักษิณเป็นอดีต นายกฯ ตนก็ทำหน้าที่ตน แต่เสี้ยมกันจริง นายกฯปัจจุบนที่เดินต๋อง ๆ เหมือนคนแก่ คุณคิดได้แค่นี้หรือ ที่ประหลาดที่สุด เหตุที่นายกฯ กลับ เพราะ พปช.ที่ตนดู แตกแยก นายสมัครเอาไม่อยู่ต้องตามอดีต นายกฯ คิดอะไรไม่เข้าท่าเลย


"แล้วมาออกข่าวภรรยาอดีต นายกฯ สั่งประชุมปรับ ครม. มันบ้าหรือเปล่า ออกข่าวอะไรไม่เข้าท่าอย่างนี้ ทั้ง 2 ท่านก็ไม่ได้เกี่ยวอะไร ท่านก็ระมัดระวังรักษา ตนก็ระวัดระวัง ทำหน้าที่ แต่สื่อสารมวลชน ไม่ทำหน้าที่ ตอนที่มีการเปลี่ยนแปลงหุบปากกันหมด แต่พอเขามาจากการเลือกตั้งแหกปากกันหมด เรารู้ขอบเขต คนเป็นรัฐบาลเลือกตั้งจะทำอะไรบ้างไม่ได้เลยหรือ ทำอะไรทิ้งไว้จะต้องมานั่งทนหรือ ตนพูดเพื่อให้ต่อไปดีขึ้น ถ้าตนพูดจาบกพร่องตำหนิ ต่อว่าได้ แต่ตนเชื่อว่าตนทำถูกต้อง ก็ต้องเอามาออกรายการอย่างนี้ ไม่อย่างนั้นจะมีรายการอย่างนี้ไว้ทำไม" นายสมัคร กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์