สมรักษ์ คว่ำ จอมโหด ในศึกเพชรวิเศษ ย้ำอยากแลกหมัดบัวขาว

สมรักษ์ คว่ำ จอมโหด ในศึกเพชรวิเศษ ย้ำอยากแลกหมัดบัวขาว


สมรัก ไม่ได้โม้! เอาชนะ จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์ ในศึกเพชรวิเศษได้สำเร็จ โดยนัดนี้ถือเป็นนัดล้างตา หลังจากที่พ่ายแพ้ไปในนัดที่แล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ก็ยังอยากชกกับบัวขาว ป. ประมุข อยู่เหมือนเดิม

            วันนี้ (8 กุมภาพันธ์) มีรายงานว่าในศึกเพชรวิเศษ ซึ่งจัดขึ้นที่เวทีมวยราชดำเนิน ประจำวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2556 คู่ที่ 7 ซึ่งเป็นคู่เอก เป็นการพบระหว่าง สมรักษ์ (คำสิงห์) ท.เทพสุทิน อดีตฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกขวัญใจชาวไทย มาในมุมแดง เจอกับ จอมโหด (เกียรติอดิศักดิ์) หมอเบสกมลา อดีตแชมป์มวยเวทีลุมพินีและราชดำเนินวัย 42 ปี ซึ่งมาในมุมน้ำเงิน ที่พิกัด 150 ปอนด์ โดยคู่นี้มีการวางเงินเดิมพันถึง 6 ล้านบาท

            โดยบรรยากาศในการแข่งขันเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้ชมเต็มความจุจนล้นสนาม และเก็บค่าตั๋วเข้าชมได้ทั้งสิ้น 3,082,000 บาท ทั้งนี้ ในยกแรก ช่วงต้นยกทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างดูเชิงซึ่งกันและกัน และเมื่อถึงปลายยก สมรักษ์เตะตัดล่างบน และเตะก้านคอจอมโหดได้ ขณะที่จอมโหดยังไม่ได้ออกอาวุธมากนัก

            ต่อมาในยกที่สอง จอมโหดรีบเร่งเครื่องทำคะแนน โดยถีบสมรักษ์ล้มจ้ำเบ้า และอาศัยการเดินหน้าเตะ ขณะที่สมรักษ์ชิงออกหมัดสวนบ้าง ส่วนในยกที่สาม ทั้งคู่ออกมาดวลเข่ากัน โดยสมรักษ์เป็นฝ่ายแทงเข่าเข้าเป้ามากกว่า แต่ก็ได้แผลแตกบริเวณหางคิ้วซ้าย หลังโดนหัวคู่ต่อสู้ชนเข้าอย่างจัง

            ในยกที่สี่ ทั้งสองฝ่ายต่างปล่อยแม่ไม้มวยไทย หมัดเท้า เข่า ศอกกัน สลับกัน แต่ยังไม่มีฝ่ายใดเพลี่ยงพล้ำ จนกระทั่งยกที่ห้า ซึ่งเป็นยกสุดท้าย สมรักษ์ได้ออกมาคุมเชิงก่อนออกลูกสวน แต่เกิดลื่นล้มก่อนหมดยกไปหนึ่งที

            อย่างไรก็ตาม เมื่อนับคะแนนครบทั้งห้ายก ปรากฏว่าสมรักษ์ชนะคะแนนไป 49-47, 49-47 และ 49-47 ทำให้สามารถล้างตาหลังพ่ายแพ้ในครั้งที่แล้วได้สำเร็จ และหลังการแข่งขันสิ้นสุดลง สมรักษ์ กล่าวว่า ตนภูมิใจในค่าบัตรผ่านประตูมาก เพราะตนกลับมาชก 3 ครั้ง ทำเงินค่าตั๋วได้มหาศาล และยังสร้างสีสันให้วงการได้เป็นอย่างดี ส่วนการชกไฟต์นี้ยอมรับว่าเกือบแย่ แต่เตรียมตัวมาดี จึงสามารถชกได้อย่างที่ซ้อม จากนี้ตนยังเหลือสัญญาอีก 4 ไฟต์กับเพชรวิเศษ แต่ต้องรอดูว่า โปรโมเตอร์จะจัดให้ประกบกับใคร ซึ่งตนยังอยากชกกับบัวขาว (ป. ประมุข) อยู่เหมือนเดิม

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์