สภาทนายความแถลงการณ์ไม่เคยมีความเห็นปมทนายตั้มใส่เสื้อยืด


สภาทนายความแถลงการณ์ไม่เคยมีความเห็นปมทนายตั้มใส่เสื้อยืด

นายนิพนธ์ จันทเวช รองโฆษกสภาทนายความ ออกแถลงการณ์ในนามสภาทนายความว่า

      กรณีมีการเสนอข่าวถึงบุคคลที่ได้มาสภาทนายความ เรื่องยื่นคำกล่าวหา ทนายความประพฤติผิดมรรยาททนายความ เมื่อวันที่ 14มี.ค.61 ซึ่งการเสนอข่าวดังกล่าวมิใช่ความเห็นและไม่ใช่มติกรรมการสภาทนายความ เกี่ยวกับการยื่นคำกล่าวหาให้ยื่นต่อประธานกรรมการมรรยาททนายความ ในการนี้อาจยื่นตำกล่าวหาโดยส่งทางไปรษณีย์ก็ได้

แถลงการณ์ของสภาทนายความ เกิดขึ้นหลังจากก่อนหน้านี้ นายพัฒนา จาติเกตุ อุปนายกสภาทนายความฝ่ายกิจการพิเศษ ให้สัมภาษณ์ระหว่างรอนายฐนุกร เหลืองใหม่ หรือแผน พยานฝ่ายนายปรีชา ใคร่ครวญ ผู้ต้องหาคดีแจ้งความเท็จ ให้การเท็จ และกลั่นแกล้งผู้อื่นให้ได้รับโทษทางอาญา จากคดีหวย 30 ล้านบาท ระหว่างนายปรีชา กับ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ ร้องเรียนต่อสภาทนายความ เพื่อร้องขอความเป็นธรรมและตรวจสอบพฤติกรรมกรรม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความฝ่าย ร.ต.ท.จรูญ

นายพัฒนา เห็นว่า นายษิทรามีพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายเรื่อง ได้รับการแจ้งจากศาลเกี่ยวการแต่งกายที่ไม่สุภาพ เช่น สวมเสื้อยืดคอกลม กางเกงยืนส์บริเวณศาลของนายษิทธา รวมถึงได้เห็นจากจอทีวีเกี่ยวกับการพาลูกความออกสื่อ รวมถึงข่มขู่คู่กรณีอีกฝ่ายว่าไม่เหมาะสม และต้องถูกสอบสวนชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นทั้งหมด หากพบว่าผิดก็จะถูกดำเนินการตามมรรยาททนายความ


Cr::::posttoday.co.th,lawyerscouncil.or.th

สภาทนายความแถลงการณ์ไม่เคยมีความเห็นปมทนายตั้มใส่เสื้อยืด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์