สนามบินแตก! แฟนแห่รับทำโค้ชเชปลื้มน้ำตาคลอ-เผยพร้อมให้โอกาส น้องก้อย

สนามบินแตก! แฟนแห่รับทำโค้ชเชปลื้มน้ำตาคลอ-เผยพร้อมให้โอกาส น้องก้อย



สนามบินแตก! แฟนแห่รับทำ"โค้ชเช"ปลื้มน้ำตาคลอ-เผยพร้อมให้โอกาส "น้องก้อย"ติดทีมชาติ

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 ก.ค. เวลา 22.27 น. “โค้ชเช” เช ยอง ซอก ได้เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว ด้วยเที่ยวบิน โอแซด 741 โดยแฟนกีฬาชาวไทยที่ทราบว่า “โค้ชเช” เช ยอง ซอก จะเดินทางกลับประเทศไทย ต่างเดินทางมาจับจองพื้นที่ในจุดรับผู้โดยสารขาเข้าภายในสนามบินสุวรรณภูมิเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละกลุ่มได้ถือป้ายเขียนให้กำลังใจโค้ช อาทิเช่น “we love coach choi” “welcome home coach choi” “ขอต้อนรับวีรบุรษของพวกเรา เช ยอง ซอก” พร้อมตะโกนให้กำลังใจโค้ชเชอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังมีการเตรียมดอกกุหลาบมามอบให้โค้ชเชด้วย เช่นเดียวกับผู้สื่อข่าวที่แห่กันมาจากทุกสำนักอย่างคับคั่ง เพื่อรอรายงานข่าวการกลับมาของโค้ชเชในครั้งนี้ 

 จากนั้นเวลา 23.05 น. “โค้ชเช” เช ยอง ซอก ได้เดินทางออกมาจากโซนผู้โดยสารขาเข้า สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และโบกมือทักทายแฟนกีฬาชาวไทยที่มารอให้การต้อนรับ ท่ามกลางเสียงตะโกนเชียร์และปรบมือให้กำลังใจทั่วสนามบินสุวรรณภูมิ ทำเอา “โค้ชเช” ถึงกับปลื้มจนน้ำตาคลอ

 โค้ชเช เผยว่า ขอบคุนผู้บริหารสมาคมเทควันโดฯ ที่พยายามประสานงานกับตนมาโดยตลอด จนกระทั่งตนได้กลับมาประเทศไทย เพื่อมาสานความฝันที่มีสัญญาใจ กับนาย พิมล ศีรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโด และนายปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมฯ หลังจากนี้จะเดินหน้าสานความฝัน ทั้งยูธโอลิมปิกเกมส์ ที่จีน วันที่ 16-24 ก.ค., เอเชี่ยนเกม ที่เกาหลีใต้ วันที่ 19 ก.ย.-4 ต.ค. และคว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ปี 2016 ที่ประเทศบราซิล 

ส่วนกรณีน้องก้อยเป็นเรื่องของความผิดพลาด ไม่ใหญ่โตมากมาย ดังนั้นเรื่องนี้ขอให้จบแต่เพียงเท่านี้ เพื่อทุกคนจะได้กลับมาทำหน้าที่ของแต่ละคนต่อไป ตนสงสาร “น้องก้อย” เพราะที่ผ่านมามีกระแสข่าวมากมาย เรื่องราวทั้งหมดจะได้จบ มันยืดเยื้อมานานมากแล้ว โดยตนยังเปิดโอกาสให้ “น้องก้อย” พิสูจน์ฝีมือ เพราะเป็นคนที่มีความสามารถ เพิ่งติดทีมชาติ อายุยังไม่มากยังมีอนาคตอีกไกล 

 ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มว่า ก่อนที่โค้ชเชจะออกมาพบแฟนกีฬาบริเวณโซนผู้โดยสารขาเข้า นพ.ทศพร เสรีรักษ์ กรรมการสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย และนายปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมเทควันโดฯ ได้เข้าไปให้การต้อนรับถึงข้างในสนามบิน โดยโค้ชเชได้เข้าไปสวมกอด นพ.ทศพร และปล่อยน้ำตาออกมายกใหญ่อีกด้วย

 ด้าน นายปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ที่เดินทางมาต้อนรับการกลับมาของโค้ชเช เผยว่า เหตุการดังกล่าวน่าจะจบลงเร็วๆนี้ ทุกคนจะได้ทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป สมาคมจะได้ทำงาน โค้ชเชจะได้ฝึกสอน นักกีฬาจะได้ฝึกซ้อม เพื่อลงแข่งยูธโอลิมปิกเกมส์ ที่จีน วันที่ 16-24 ส.ค. และเอเชี่ยนเกมส์ ที่เกาหลีใต้ วันที่ 19 ก.ย.-4 ต.ค. เพื่อจะได้ทำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทย อย่างไรก็ตามสำหรับอนาคตในมาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องดังกล่าวซ้ำสองต้องมีแน่นอน 

ซึ่งจะมีการพูดคุยกันทั้ง 3 ฝ่าย ทั้งสมาคม ผู้ฝึกสอน และนักกีฬา แน่นอนว่ากฏกติกาจะต้องไม่เข้มจนเกินไป และไม่เบาจนเกินไป เพราะต้องยอมรับว่านักกีฬาไทยยังมีอุปสรรคปัญหาในเรื่องของระเบียบวินัยบ้างเล็กน้อย ส่วน “น้องก้อย” รุ่งระวี ขุระสะ ทางสมาคมยังไม่ปิดโอกาสให้แสดงฝีมือ กลับมาติดทีมชาติได้อีกครั้ง และเชื่อว่าทุกคนทั้งในสมาคม และนักกีฬายังให้โอกาสน้องก้อยอยู่ 

สนามบินแตก! แฟนแห่รับทำโค้ชเชปลื้มน้ำตาคลอ-เผยพร้อมให้โอกาส น้องก้อย


สนามบินแตก! แฟนแห่รับทำโค้ชเชปลื้มน้ำตาคลอ-เผยพร้อมให้โอกาส น้องก้อย


สนามบินแตก! แฟนแห่รับทำโค้ชเชปลื้มน้ำตาคลอ-เผยพร้อมให้โอกาส น้องก้อย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์