สนามบอลหญ้าเทียม ยันไม่มีส่วนรู้เห็นพริตตี้นัวเนียนักบอล

สนามบอลหญ้าเทียม ยันไม่มีส่วนรู้เห็นพริตตี้นัวเนียนักบอล

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ศูนย์ดำรงธรรมตำบลบ่อวิน ภายในสำนักงาน อบต.บ่อวิน อ.ศรีราชา นายประเทือง แสงเพลิง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลบ่อวิน ได้รับแจ้งว่ามีการร้องเรียนตามที่โซเซียลภาพพริตตี้นัวเนียกับนักฟุตบอลชาย โดยใช้คอหนีบส้มส่งให้กับนักฟุตบอลชายกลางสนามหญ้าเทียมแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลบ่อวินรวมถึงการขึ้นไปเต้นบนโต๊ะด้วยท่าทางเซ็กซี่ ซึ่งมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางว่าไม่เหมาะสมนั้น

 

ทั้งนี้ ภายหลังได้รับการร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมประจำตำบลบ่อวิน ได้รับเรื่องรวมถึงนายคณิต เจียหลิม กำนันตำบลบ่อวินได้ประสานมา ให้เข้าดำเนินการตรวจสอบและประสานกับทางเจ้าของสนามฟุตบอลหญ้าเทียมดังกล่าว

โดยผู้บริหารสนามบอลหญ้าเทียม ขอชี้แจง สนามเราไม่มีส่วนรู้เห็นกับการจ้างโคโยตี้ดังกล่าว และไม่ได้อยู่ในโปรแกรมการแข่งขันแต่อย่างใด โดยทางออร์แกไนท์ เป็นผู้จัดฟุตบอลรายการนี้ และไม่มีการขออนุญาต เรื่องมีใช้โคโยตี้เข้ามาในสถานที่และ ทางสนามมีการเตรียม ปรึกษาฝ่ายกฏหมายฟ้อง ออร์แกไนท์ และ เพจดัง ที่ ไม่รู้ข้อเท็จจริง และประโคมข่าว ทำให้ชื่อสนาม เสียหาย โดยในเช้านี้ ฝ่ายออกแกไนท์ ผู้จัดงานนี้ ได้ออกมากล่าวขอโทษ กับผู้สื่อข่าวกับประชาชน และขอโทษ สนาม และผู้บริหาร

 

ดังนั้นทางสนามเราขอยืนยันว่าทางสนามไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย แต่ทางสนามก็รู้สึกเสียใจ กับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น และขออภัยกับ เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น และจะเข้มงวด กับออร์แกไนท์ต่างๆ และผู้ที่เข้ามาเช่าสถานที่จัดงานในโอกาสต่อๆไปเราทำธุรกิจ กีฬา และ ได้สร้างโครงการขนาดใหญ่มาเพื่อ เป็นสถานที่ออกกำลังกาย ครบวงจร เพื่อเสริมสร้างสังคม และจะเป็นโรงเรียนกีฬา ต่างๆในอนาคต ไม่มีนโยบาย ที่จะทำ ผิด คุณธรรม หรือ ศีลธรรม จึงขอเรียนชี้แจงให้ทราบโดยทั่วกัน

ขอบคุณ khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์