สนั่นโลกไซเบอร์! แอร์ฯ ฉุนอุ๊งอิ๊งบนเครื่องบิน เกือบเอากาแฟสาดหน้า

สนั่นโลกไซเบอร์! แอร์ฯ ฉุนอุ๊งอิ๊งบนเครื่องบิน เกือบเอากาแฟสาดหน้า


ทำเอาโลกไซเบอร์ร้อนอีกครั้ง เมื่อ หญิงสาวคนหนึ่งซึ่งอ้างว่าตัวเองเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินหนึ่งได้เขียน ข้อความระบายอารมณ์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวทำนองว่า ได้พบกับ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง บุตรสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี บนเครื่องที่กำลังจะมุ่งหน้าไปฮ่องกง และทำให้เธอรู้สึกอึดอัดใจเป็นอย่างมากที่จะต้องบริการคนตระกูล "ชินวัตร" จนไม่อยากจะทำงานในไฟลท์นี้ และยังคิดที่จะหาอะไรไปสาดนางสาวแพทองธารด้วย แต่แอร์โฮสเตสด้วยกันก็ห้ามไว้ เพราะไม่อยากให้เกิดเรื่อง

          ทั้งนี้ แอร์โฮสเตสคนดังกล่าว ระบายความอัดอั้นตันใจในเฟซบุ๊กว่า การ ได้พบหน้าคนตระกูลชินวัตรโดยบังเอิญในเที่ยวบินนี้ทำให้เธอต้องนั่งสงบสติ อารมณ์อยู่นาน เพราะเธอไม่พอใจที่คนตระกูลนี้มาทำลายความสุขของคนไทยมานานแล้ว ขนาด ม็อบของ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ.อ้าย ก็ยังพ่ายแพ้ ทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดมาก แต่การที่เธอตัดสินใจไม่ทำอะไรลงไปในวันนี้ ก็แสดงให้เห็นว่า ตัวเองสามารถเอาชนะความโกรธความเกลียดอย่างรุนแรงของตัวเองได้ในระดับหนึ่ง พร้อมกับประกาศด้วยว่า แม้วันนี้ นางสาวแพทองธาร จะไม่ถูกเธอเอากาแฟสาดหน้า แต่เธอก็จะต่อสู้เพื่อไม่ให้พวกเขาอยู่บนแผ่นดินไทยอีกต่อไป

          อย่างไรก็ตาม หลังจากแอร์โฮสเตสคนดังกล่าวโพสต์ข้อความไปไม่นานก็มีคนนำเรื่องราวนี้ไป แชร์กันว่อนโลกไซเบอร์ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย โดยส่วนหนึ่งก็กดไลค์ให้เธอ แต่อีกส่วนหนึ่งก็แสดงความไม่เห็นด้วย เพราะ มองว่า ผู้ที่เป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินไม่ควรคิดต่อผู้โดยสารเช่นนี้ และเกรงว่าสิ่งที่เธอเกือบจะทำนั้นน่าจะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานของเธอ แน่นอน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์