สนธิกำลัง3ฝ่ายบาเจาะล่า4โจร ยิง‘ครูชลธี’

สนธิกำลัง3ฝ่ายบาเจาะล่า4โจร ยิง‘ครูชลธี’


สนธิกำลัง3ฝ่ายบาเจาะล่า4โจร ยิง‘ครูชลธี’ เจอเบาะแสเก๋งถูกขโมยติดบึ้มแล้วโผล่รือเสาะ

 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า สำหรับความคืบหน้ากรณี 4 คนร้าย บุกยิงนายชลธี เจริญชล ครู คศ.2 โรงบ้านบ้านตันหยง ม.4 ต.บาเร๊ะใต้ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส เสียชีวิตในช่วงเที่ยงของวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะคุมนักเรียนรับประทานอาหาร ล่าสุด พ.ต.อ.ภักดี ปรีชาชน ผกก.สภ.บาเจาะ และนาวาเอกสมเกียรติ ผลประยูร ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินภาคใต้ ได้ร่วมออกแผนส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดนอกเครื่องแบบ ตามประกบติดตามไล่ล่า 4 คนร้าย คือ นายอิสมาแอ ซึ่งทำหน้าที่เป็นมือปืน นายอาหามะ ซึ่งทำหน้าที่เป็นคนขี่รถ จยย. ส่วนนายมะรอโซ และนายโซะกินิง ซึ่งทำหน้าที่คุมเชิง เชื่อว่าได้หลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านพักหลังใดหลังหนึ่งของสมาชิกแนวร่วมในพื้นที่ อ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี และในพื้นที่ อ.บาเจาะ รวมทั้งในพื้นที่ อ.รือเสาะ ของ จ.นราธิวาส

เนื่องจาก 4 คนร้ายชุดนี้ รับผิดชอบเคลื่อนไหวก่อเหตุร้ายในพื้นที่เขตรอยต่อของ 3 อำเภอ ซึ่ง พ.ต.อ.ภักดี ปรีชาชน ผกก.สภ.บาเจาะ ได้แจกจ่ายภาพถ่ายและประวัติของคนร้ายทั้ง 4 คน ให้หน่วยงานกองกำลังในพื้นที่ทั้ง 4 อำเภอ ตั้งจุดตรวจจุดสกัดในการตรวจสอบบุคคลที่ผ่านมาบริเวณจุดตรวจ เพื่อสกัดกั้นคนร้ายทั้ง 4 คน แฝงตัวหลบหนีและไปก่อเหตุร้ายในพื้นที่อื่นๆ

นอกจากนี้แล้ว พ.ต.อ.กฤษฎา แก้วจันทร์ดี รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นราธิวาส ได้สั่งการให้ผู้กำกับ รองผู้กำกับและสารวัตรใหญ่ทั้ง 19 สถานี ส่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามอู่ซ่อมรถในแต่ละพื้นที่ เพื่อป้องกันกลุ่มคนร้ายแฝงตัวนำรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน ซันนี่ สีบรอนซ์ ทะเบียน กข-1109 ยะลา ของนายชลธี ครูโรงเรียนบ้านตันหยง ที่ถูกคนร้ายขโมยไปด้วยหลังจากบุกยิงเสียชีวิตแล้วไปเปลี่ยนสภาพสี

บางกระแสข่าวทราบเบาะแสว่า รถยนต์คันดังกล่าวคนร้ายได้ประกอบระเบิดขนาด 50 ก.ก.ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีคนพบเห็นวิ่งไปมาในพื้นที่ อ.รือเสาะ เพื่อเตรียมนำรถไปเปลี่ยนสี ก่อนที่จะแฝงตัวนำรถยนต์เก๋งไปจอดก่อเหตุในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง ของ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์