สกลธี ขอโทษพี่น้องธรรมศาสตร์ ยันวิจารณ์แค่ การแปรอักษร

สกลธี ขอโทษพี่น้องธรรมศาสตร์ ยันวิจารณ์แค่ การแปรอักษร

'สกลธี ภัททิยกุล' ขอโทษพี่น้องธรรมศาสตร์ หลังโพสต์ประเด็น 'ผิดหวังรุ่นน้องธรรมศาสตร์' ในงานบอลจุฬาฯ-มธ. แจงวิจารณ์แค่ 'กิจกรรมแปรอักษร' อาจเกิดความเข้าใจผิดว่าเป็นเหมารวมทั้งกิจกรรม

นายสกลธี ภัททิยกุล อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ถึงกรณีที่โพสต์ข้อความก่อนหน้านี้ว่า "ผิดหวังรุ่นน้องธรรมศาสตร์" โดยระบุว่าโพสต์ดังกล่าวของผมก็ร้อนแรงเรียกแขกขึ้นมาอีกครั้ง เพราะได้ลุงชูวิทย์ในฐานะเชียร์แขกอาชีพ ให้เกียรติมาสอนสั่งในเพจของลุงประกอบกับสื่อสีแดงบางเจ้าช่วยกันล่อเป้า ทำให้พี่น้องต่างอุดมการณ์จำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็น

ก่อนอื่นก็เหมือนเดิมนะครับที่ว่าเพจนี้เปิดรับความเห็นต่าง (ที่สุภาพและมีเหตุผล) เพราะจะให้คนในสังคมคิดเหมือนกันหมดคงไม่ได้ บางทีการรับฟังอาจจะได้แง่มุมอื่นที่เราคิดไม่ถึง แต่ขออนุญาตลบข้อความที่ ด่าเอามันอย่างเดียวเนื่องด้วยไม่เป็นประโยชน์อันใด 

ที่สำคัญอีกประการคือผมต้องกราบขอโทษด้วยที่โพสต์ไม่ชัดเจนทำให้พี่น้อง มธ.ที่ไม่รู้เรื่องต้องโดนเหมารวมต่อว่าไม่มากก็น้อย อันนี้ยอมรับผิดครับที่เขียนไม่ชัดเจนและขออภัยมา ณ ที่นี้ จุดประสงค์ของผมก็ต้องการจะสื่อถึงน้องๆ "เฉพาะที่มีบทบาทเกี่ยวข้องกับการแปรอักษร" จะด้วยทำเองหรือโดนอาจารย์บางคนหลอกก็แล้วแต่ ตามรูปที่ผมลงเท่านั้นเอง ทีหลังจะระมัดระวังมากขึ้นครับ 

ขอบคุณข่าวจาก VOICE TV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์