ส.ค.ส.เด็กให้กำลังใจ บิ๊กตู่เมียสวย

ส.ค.ส.เด็กให้กำลังใจ บิ๊กตู่เมียสวย

เด็กไทยส่ง ส.ค.ส. ถึง “นายกฯ ลุงตู่” กว่าพันใบ ชมมีเมียสวย ขอกอบกู้วิกฤติประเทศ ด้านนายกฯสั่งคณะทำงานเตรียมรูปเท่าตัวจริง ตั้งหน้าทำเนียบฯ ให้เด็กเซลฟี่แทน หากเข้าไม่ถึงตัว

เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

 ได้นำ ส.ค.ส.ที่เยาวชนจากโรงเรียนทั่วประเทศ ส่งถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2558 ที่ตรงกับวันเสาร์ที่ 10 ม.ค.นี้ โดยทางสำนักโฆษกฯ ได้นำมาเผยแพร่ต่อสื่อมวลชนก่อนที่จะนำไปจัดบอร์ดในงานวันเด็กแห่งชาติ ที่ตึกสันติไมตรี ซึ่งปีนี้มีเยาวชนส่ง ส.ค.ส. ถึงนายกฯ กว่า 1,000 ใบ โดยนายกฯ จะตอบกลับทุกฉบับ



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข้อความอวยพรที่ส่งให้นายกฯ นั้น ส่วนใหญ่ จะอวยพรให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง

มีกำลังในการทำงาน พร้อมให้กำลังใจในการบริหารประเทศ และขอให้เป็นนายกฯ นาน ๆ นอกจากนี้เด็ก ๆ ยังสัญญาว่าจะปฏิบัติตามค่านิยม 12 ประการ และขอบคุณที่นายกฯ คืนความสุขด้วยการมอบเงินช่วยเหลือชาวนา ทั้งนี้มี ส.ค.ส.ที่น่าสนใจ อาทิ ด.ญ.ภัควดี สุนทรสุจริต นักเรียนชั้นประถมปีที่ 5 จากโรงเรียนวัดลาดกระบังที่เขียนมาว่า ชอบดูรายการคืนความสุขให้คนในชาติ และบอกด้วยว่า “ลุงประยุทธ์คงเหนื่อยมาก เพราะลุงเปรยๆ ว่ามองไปทางไหนก็ต้องแก้ปัญหา โครงการต่าง ๆ ต้องรับทำทั้งน้ำแล้ง คู่ขนานกับน้ำท่วม ราคาข้าว ทุจริตข้าว ราคายาง พืชผักผลไม้ตกต่ำ แต่เห็นลุงตู่ยิ้มและยักคิ้วสองที พ่อแม่ และผมก็สบายใจครับว่าลุงตู่ต้องทำได้”



ขณะที่เด็กบางคนขอบคุณนายกฯ ที่เข้ามากอบกู้ประเทศจากวิกฤติ โดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค และในที่สุดจะสำเร็จ
 
พร้อมบอกว่าดีใจมากที่ทราบข่าวนี้ รู้สึกขอบคุณลุงประยุทธ์มาก และขอให้ดูแลประเทศต่อไป นอกจากนี้ยังมี ส.ค.ส.ของด.ญ.สุภัตรา เที่ยงเจริญ และ ด.ช.นครินทร์ ที่เขียนมาว่า “มีเมียสาวคนสวยเป็นแรงเสริม มิได้เพิ่มภาระในหน้าที่ การวางตัวเป็นแม่บ้านทหารดี ยังไม่มีที่ติเตียนเพียรนินทาถึงวันนี้ งานหนักลุงพักหน่อย แล้วค่อยๆ คิดใหม่ใจเร็วรี สุภาพบุรุษเมตตาธรรมปราบไพรีขอจงมีอารมณ์ขันทุกวันเอย”



รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า นายกฯ ได้สั่งการให้คณะทำงาน

จัดเตรียมรูปเหมือนขนาดเท่าตัวจริง สวมชุดทหาร มาตั้งไว้ที่ทำเนียบรัฐบาล ในวันเสาร์ที่ 10  ม.ค. เพื่อให้เด็กๆ และเยาวชน ได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก หากไม่สามารถถ่ายรูปกับตัวจริงได้ นอกเหนือจากที่จะได้เยี่ยมชมห้องทำงาน และนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี


สำหรับบรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาล เจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมซุ้มและเต้นท์ต่าง ๆ ไว้เพื่อให้หน่วยงาน ทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน

มาเตรียมจัดงานวันเด็กแห่งชาติ และมอบของขวัญให้กับเด็ก นอกจากนี้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ยังได้ทำการติดตั้งกล้องสำหรับส่องใต้ท้องรถ บริเวณประตูทางเข้า-ออก ทำเนียบรัฐบาลทุกประตูด้วย โดยในวันเสาร์ที่ 10 ม.ค. เด็ก เยาวชน และผู้ปกครอง ที่จะเดินทางเข้ามาร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ภายในทำเนียบรัฐบาล จะต้องผ่านเครื่องตรวจวัตถุระเบิดและวัตถุต้องสงสัยด้วย.


ส.ค.ส.เด็กให้กำลังใจ บิ๊กตู่เมียสวย


ส.ค.ส.เด็กให้กำลังใจ บิ๊กตู่เมียสวย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์