ศึกมวยชิงผัว! วัดระยองจัดไฟต์ล้างตา เมียหลวงปะทะเมียน้อย

ศึกมวยชิงผัว! วัดระยองจัดไฟต์ล้างตา เมียหลวงปะทะเมียน้อย


  วัดระยองจัดศึกมวยชิงผัว ระหว่างเมียหลวงกับเมียน้อย เดิมพันเงิน 2 หมื่นบาท ถ่ายทอดสดผ่านเคเบิลระยอง หลังจากไฟต์ก่อนหน้าเมียน้อยเอาชนะไปได้

            เมื่อวานนี้ (28 เมษายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ที่วัดศรีมโนภาสสถิตพร ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง มีการจัดงานประจำปีครบรอบวันเกิด พระครูบวรสาธุกิจ (อาจารย์จิ้ม) เจ้าอาวาส พร้อมกับพิธีส่งมอบศาลาเอนกประสงค์และอาคารเรียนวัดหลังใหม่ ขณะที่ในช่วงกลางคืน เวลา 21.00 - 23.00 น. จะมีการแข่งขันชกมวยไทย ศึกวันรวมน้ำใจมหากุศล ถล่มเดิมพันเมืองระยอง ที่มีนายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ระยอง เป็นประธานจัดการแข่งขัน ถ่ายทอดสดผ่านเคเบิลท้องถิ่น

            อย่างไรก็ตาม เมนูเด็ดสำหรับการแข่งขันชกมวยรายการนี้ อยู่ที่การชกมวยไทยหญิงนัดล้างตาที่เรียกกันว่า ศึกมวยชิงผัว เดิมพันด้วยเงิน 20,000 บาท ระหว่าง ฝนเทียม ป.ฉัตรชัย (เมียหลวง) น้ำหนัก 65 กิโลกรัม พบ ดาวเจิดจ้า อ.มีคุณ (เมียน้อย) น้ำหนัก 60 กิโลกรัม โดยทั้งคู่มีอายุเท่ากันที่ 32 ปี ก่อนหน้านี้เคยชกกันมาหนึ่งนัด ผลปรากฏว่า เมียน้อยเป็นฝ่ายชนะเมียหลวงไปได้ แม้ว่าเมียหลวงจะเป็นต่อ 5-1 เลยก็ตาม

            ด้านนายรำพึง เพชรชมภู โปรเตอร์ วัย 67 ปี ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน เปิดเผยว่า มวยรายการนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนจำนวนมาก ดังนั้นจึงได้เตรียมที่นั่งทั้งหมด 1,700 ที่นั่ง ราคาที่นั่งละ 250 บาท อย่างไรก็ตาม คาดว่าที่นั่งน่าจะไม่พอ เนื่องจากตอนนี้กองเชียร์ของเมียหลวงและเมียน้อย ต่างติดต่อซื้อที่นั่งฝ่ายละ 100 คนแล้ว ส่วนความพร้อมของนักชกทั้งสอง ฝนเทียม (เมียหลวง) จะโชว์ลีลาการไหว้ครูกุมภพัณฑ์ลับหอก ส่วนดาวเจิดจ้า (เมียน้อย) จะโชว์ลีลาไหว้ครูสาวน้อยปะแป้ง ทั้งนี้ การแข่งขันอันดุเดือด น่าจะทำให้เงินเดิมพันของการชกคู่นี้ สูงขึ้นในช่วงก่อนแข่งแน่นอน

            ผู้จัดการแข่งขัน ระบุอีกว่า เงินรายได้ทั้งหมดหลังจากหักค่าใช้จ่าย จะมอบให้ทางวัดในการซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอนให้กับโรงเรียนวัดศรีมโนภาส, โรงเรียนวัดท่าเรือแกลง, โรงเรียนวัดตะเคียนทอง และโรงเรียนวัดเขายายชุม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์