ศึกชิงส.อบจ.ร่อนพิบูลย์เดือด! ส่องไรเฟิลติดกล้องยิงศุภชัยผู้สมัครคนดังเข้ากกหู ชี้ฝ่ายตรงข้าม

ศึกชิงส.อบจ.ร่อนพิบูลย์เดือด! ส่องไรเฟิลติดกล้องยิงศุภชัยผู้สมัครคนดังเข้ากกหู ชี้ฝ่ายตรงข้าม


เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงาน พ.ต.อ.ประวิตร จันทบัตร ผกก.สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสายร่อนพิบูลย์-นครศรีฯ ม.5 ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา จึงแจ้งศูนย์วิทยุสกัดจับ จากนั้น และไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวอยู่ห่างจากถนนประมาณ 20-30 เมตร พบกองเลือดบริเวณหน้าบ้าน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ร่อนพิบูลย์ ทราบชื่อต่อมา นายศุภชัย วิเชียรทอง อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 422 ม.5 ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ อดีต ส.อบจ.ร่อนพิบูลย์ ที่เพิ่มหมดวาระลงเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และกำลังอยู่ระหว่างการหาเสียงเลือกตั้งในรอบหน้านี้ ถูกยิงด้วยปืนไรเฟิล ติดลำกล้อง เข้าริมกกหูด้านซ้ายเป็นแผลฉีกขาด ขณะนี้อาการปลอดภัย

พยานรายหนึ่งซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายศุภชัยกำลังนั่งอยู่หน้าบ้านพร้อมด้วยหัวคะแนน มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน นั่งรถยนต์เก๋ง สี่ประตู ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนขับมาจอดหน้าบ้าน จากนั้นคนที่นั่งด้านหน้าข้างคนขับได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าวยิงเข้ามา 1 นัด ทำให้นายศุภชัยล้มลง จึงใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.ยิงสวนกลับ คนร้ายจึงขับรถหนีไปทาง อ.ร่อนพิบูลย์

นายศุภชัย กล่าวว่า มั่นใจว่าสาเหตุมาจากการเมืองท้องถิ่นจากฝ่ายตรงข้ามอย่างแน่นอน เนื่องจากตนจะต้องลงแข่งขันกับฝ่ายตรงข้าม ก่อนหน้านี้ฝ่ายตรงข้ามได้ส่งคนเข้ามาเจรจาขอให้ยุติการลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.อบจ.ในครั้งนี้ โดยล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ฝ่ายตรงข้ามได้ว่าจ้างมือปืนจาก จ.พัทลุง ในราคา 3 แสนบาท แต่ไม่มีใครรับงาน สันนิษฐานว่ามือปืนรายนี้น่าจะเป็นคนในท้องที่ อ.ร่อนพิบูลย์อย่างแน่นอน

พ.ต.อ.ประวิตร จันทบัตร ผกก.สภ.ร่อนพิบูลย์กล่าวว่า ขณะนี้ตั้งชุดสืบสวนสอบสวนขึ้นมาติดตามคดีอย่างใกล้ชิด เบื้องต้นตั้งประเด็นไว้ที่เรื่องความขัดแย้งส่วนตัว และการเมือง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์