ศึกขาอ่อนดุ!-พ่นสเปรย์พริกไทย

เอพีรายงานว่า เมื่อ 26 พ.ย. กองประกวดนางงาม "มิสเปอร์โตริโก ยูนิเวิร์ส 2008"

สั่งสอบสวนกรณีน.ส.อิงกริด มาเรีย ริเวรา อายุ 24 ปี ตัวเก็งผู้เข้าประกวดรายหนึ่งถูกกลั่นแกล้งอย่างหนัก ถึงขนาดมีมือดีฉีดสเปรย์พริกไทยใส่เสื้อผ้าและเครื่องสำอางที่ต้องใช้จนเป็นลมพิษเห่อขึ้นทั้งตัว แต่ผลสุดท้ายน.ส.อิงกริด ก็คว้ามงกุฎมาครองได้สำเร็จตามคาดและเป็นตัวแทนประเทศไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส หรือ นางงามจักรวาลปี 2008

นายฮาโรลด์ โรซาริโอ โฆษกกองประกวดมิสเปอร์โตริโก ยูนิเวิร์ส กล่าวว่า

กำลังสอบสวนว่าใครคือตัว การที่ฉีดสเปรย์พริกไทยใส่ชุดราตรียาวที่น.ส.อิงกริดต้องสวมเดินบนเวทีและนำพริกไทยใส่ในเครื่องสำอาง เมื่อน.ส.อิงกริดนำชุดไปสวมและแต่งหน้าทำให้เกิดลมพิษเป็นผื่นขึ้น แต่ต้องทนเดินโชว์ตัวให้กรรมการตัดสินและช่างภาพถ่ายรูป ก่อนรีบลงไปหลังเวทีให้พี่เลี้ยงประคบน้ำแข็งตามผื่นที่ขึ้นแสบร้อนทั้งใบหน้าและลำตัว ก่อนหน้านั้น น.ส.อิงกริดยังโดนขโมยกระเป๋าที่ข้างในมีทั้งเครื่องสำอาง บัตรเครดิต และชุดราตรีที่ต้องสวมเดินบนเวที ทางกองประกวดหวังว่าจะสืบสวนและเปิดโปงตัวคนร้ายรายนี้ได้ โดยไม่ต้องถึงมือตำรวจ

สำหรับประวัติของน.ส.อิงกริด เป็นนางงามเดินสายมีประสบการณ์โชกโชนบนเวทีขาอ่อน

ชนะการแข่งขันประกวดสาวงามระดับใหญ่ๆ มาแล้วหลายรายการ อาทิ เป็นเจ้าของมงกุฎมิสโกลบอล ควีน ปี 2003 มิสเวิลด์แคริบเบียน ปี 2005 และคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จากเวทีมิสเวิลด์ ปี 2005 ส่งผลให้นับตั้งแต่เริ่มเก็บตัวเข้าแข่งขันมิสเปอร์โตริโก ยูนิเวิร์ส จึงกลายเป็นตัวเก็งคว้ารางวัลชนะเลิศ ขณะที่สาวงามคู่แข่งโอดครวญว่า น.ส.อิงกริดผ่านเวทีมาเยอะเกินไป สมควรโดนตัดสิทธิ์ห้ามลงประกวด และบางคนแสดงปฏิกิริยาไม่ชอบขี้หน้าอย่างรุนแรง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์