ศิษย์เอกหลวงปู่เณรคำ เผยอาจจะมีการโฟนอินมาจาก ตปท.

ศิษย์เอกหลวงปู่เณรคำ เผยอาจจะมีการโฟนอินมาจาก ตปท.

เมื่อเวลา  09.30  น. วันที่  30  มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ที่พักสงฆ์ขันติธรรม บ้านยาง ต.ยาง  อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ

ได้มีการประกอบพิธีบวงสรวงเทพเทวดา และพิธีห่มผ้าฤดูฝนพระแก้วมรกตจำลององค์ใหญ่ที่สุดในโลก และในวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการจัดงาน  มีประชาชนเดินทางมาร่วมพิธี จำนวนประมาณ 500 คน ซึ่งจะแตกต่างจากการจัดงานที่ผ่านมา ที่มีประชาชนจากทั่วสารทิศ เดินทางมาร่วมงานนับหมื่นคน โดยประชาชนส่วนใหญ่ที่เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ ส่วนใหญ่จะเดินทางมาจากต่างจังหวัด โดยเฉพาะ จ..อุบลราชธานี เป็นหลัก ส่วนประชาชนที่อยู่ในพื้นที่  จ.ศรีสะเกษ  จะมีเป็นบางส่วนเท่านั้น  ซึ่งลูกศิษย์ส่วนใหญ่ที่มาร่วมงานต่างรอคอยปาฏิหารย์ในการกลับมาของหลวงปู่เณรคำ  ฉัตติโก ที่เคยบอกว่า จะเดินทางกลับมาในวันที่ 30 มิ.ย.56 นี้  แต่จนกระทั่งในขณะนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะเดินทางกลับมาแต่อย่างใด


นายสุขุม วงประสิทธิ์ ประธานองค์กรเครือข่ายบ้านวิมุตติธรรม ศิษย์หลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก 

ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในวันนี้หลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก อาจจะมีการโฟนอินมาจากต่างประเทศ เพื่อพบปะกับญาติโยมที่มาร่วมงานในครั้งนี้ รวมไปถึงจะมีพระเถระชั้นผู้ใหญ่ออกมาตอบข้อชี้แจงต่างๆ  เกี่ยวกับกรณีที่หลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก ถูกกล่าวหาแต่ยังไม่ทราบว่าจะเป็นช่วงเวลาใด ซึ่งจะได้มีการแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมให้กับสื่อมวลชนได้รับทราบอีกครั้งหนึ่ง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์