ศิลปิน สตริง-ลูกทุ่ง กว่าร้อยชีวิต น้อมรับกระแสพระราชดำริ องค์ราชินีฯ รวมพลังครั้งใหญ่ใน มหกรรมคอนเสิร์ต ป่า คน ดนตรี ปลุกกระแสคนรักป่า!!

ช่วยกันปลุกกระแสการอนุรักษ์ป่านะครับ...


นานๆ ครั้งจะได้มีโอกาสเห็นเหล่าศิลปินนักร้องทั้งลูกทุ่ง และ สตริง กว่า 100 ชีวิต พร้อมใจกันมาขึ้นจับไมค์บนเวทีเดียวกัน ล่าสุด มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด จึงร่วมกับ บริษัท บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) จัด มหกรรมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ป่า คน ดนตรี ที่จัดขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติองค์สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และปลุกจิตสำนึกให้คนหันมาดูแลและเอาใจใส่รักษาธรรมชาติ ให้มองเห็นถึงคุณค่า ประโยชน์ของป่าที่มีต่อทุกๆ ชีวิต ซึ่งเป็นหนึ่งในพระราชดำริของพระองค์ท่านฯ คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะได้เห็นความร่วมแรงร่วมใจครั้งยิ่งใหญ่ของบรรดาเหล่าศิลปินทั้งสตริงและลูกทุ่ง ที่จะมาแสดงพลังเสียงสร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆ รายละเอียดเรื่องนี้ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานกรรมการมูลนิธิฯ เผยว่า


เนื่องจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่ให้มีการอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่าให้มีความสมบูรณ์ เพื่อเป็นแหล่งต้นน้ำลำธาร และรักษาสภาพแวดล้อม ซึ่งเป็นสิ่งที่พระองค์ทรงให้ความสำคัญและเน้นย้ำมาโดยตลอดที่อยากให้คนไทยหันมาให้ความสำคัญและมองเห็นคุณค่าของป่าไม้ เหตุผลนี้เองทางมูลนิธิฯ จึงได้ร่วมกับ บริษัท อสมท. จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ขึ้นมา เพื่อปลุกกระแสปลูกจิตสำนึกให้คนหันมาดูแล เอาใจใส่รักษาธรรมชาติมองเห็นถึงคุณค่าประโยชน์ของป่าที่มีต่อทุกๆ ชีวิต สัตว์ป่า พืชพันธุ์ ซึ่งในวันนี้กำลังจะสูญหาย สูญพันธุ์ไปจากบ้านเรา คอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 13 -14 กันยายน 2550 นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยวันแรกเป็นคิวของศิลปินลูกทุ่งชื่อดังมากมาย อาทิ มนต์สิทธ์ คำสร้อย,ไมค์ ภิรมย์พร,ไชยยา มิตรไชย,อาภาพร,เบนซ์ พรชิตา เป็นต้น ที่จะมาพบกับแฟนๆ คอลูกทุ่ง วันที่ 14 นั้น คอเพลงสตริงทุกสไตล์ ทั้งป๊อบ ทั้งร็อก ทั้งแนวสกา เรียกว่าหลากหลายสไตล์อารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์ คอร์ป,นูโว,ทีโบน,น้อยวงพรู และนักร้องคุณภาพอีกหลายท่านที่จะมาให้ความบันเทิงกับแฟนเพลง หากใครสนใจร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้สามารถ สั่งจองได้ที่ไทยทิตเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา บัตรราคา 500/800/1,000/1,500/2,000 บาท เริ่มจำหน่าย วันที่   24  สิงหาคม  2550 นี้ครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์