ศาลไต้หวันสั่งคุก 14 ปี จัสติน ลี ไฮโซคลิปฉาว-อึ้ง แม่เลี้ยงก็ไม่เว้น!

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อ 22 ต.ค. เว็บไซต์เจย์นสตาร์ ซึ่งเป็นสำนักข่าวบันเทิงในฮ่องกง รายงานว่า ศาลไต้หวันสั่งพิพากษาจำคุก 14 ปี ไฮโซหนุ่ม จัสติน ลี กรณีคลิปฉาวหลุดทั่วโลก หลังสอบสวนพบคลิปข่มขืนเกือบร้อย เหยื่อสาวกว่า 50 คน รวมทั้งเคยมอมยาข่มขืนแม่เลี้ยงของตัวเองด้วย

โดยการพิจารณาคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งศาลอ่านคำพิพากษา ระบุ ภายหลังจากการสอบสวนพยานหลักฐานและหญิงสาวที่ตกเป็นผู้เสียหายในคดีดังกล่าว ศาลไต้หวันได้ไต่สวนและพิจารณคดี เห็นว่า จำเลยมีความผิดจริงตามข้อกล่าวหา จึงสั่งต้องโทษจำคุกเป็นเวลา 14 ปี ทั้งนี้ จากการเก็บหลักฐานพบว่า มีวิดีโอจำนวนทั้งสิ้น 93 คลิป และมีเหยื่อผู้เสียหายประมาณ 50 คน

อย่างไรก็ตาม คดีนี้มีผู้เสียหายเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่เพียง 13 รายเท่านั้น คาดว่าส่วนใหญ่รู้สึกอับอายและไม่ต้องการตกเป็นที่สนใจในสังคม หรืออาจจะเป็นคนที่หน้าตาและชื่อเสียงในสังคม และยังมีรายงานสนับสนุนอีกว่า จัสติน ลี มีพฤติกรรมคลั่งไคล้สาวผมยาวเป็นพิเศษ ซึ่งสอดคล้องกับเหยื่อผู้เสียหายทั้งหมดของเขาเป็นผู้หญิงผมยาว

ส่วนประเด็นการมอมยาเหยื่อก่อนลงมือข่มขืม นายลี สารภาพว่า สั่งซื้อยาสลบจากอินเตอร์เน็ต เขาจะผสมยาในเครื่องดื่ม สำหรับให้ผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อดื่ม หรือหากเหยื่อยังเมาไม่มาก ก็จะพยายามหาข้ออ้างให้ไปที่บ้านให้ได้ ก่อนจะผสมยาในเครื่องอื่นๆ ที่อยู่ในบ้าน 

รายงานยังระบุข้อมูลที่น่าตกใจด้วยว่า ลี เคยมอมยาและข่มขืนแม่เลี้ยง หรือ ภรรยาใหม่พ่อของเขาเอง ซึ่งแม่เลี้ยงคนดังกล่าวนี้เอง มีส่วนทำให้คดีอื้อฉาวได้รับการพิสูจน์ว่าเขามีความผิดจริง 

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์