ศาลสั่งจำคุก15ปี-หนุ่มหื่นจี้ขืนใจน.ร.สาว

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


 เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลอ่านคำพิพากษาคดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 6 เป็นโจทก์ฟ้องนายอนุศักดิ์ นาคปฐม อายุ 26 ปี ชาว จ.นนทบุรี


 เป็นจำเลยในความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยใช้อาวุธ ,หน่วงเหนี่ยวกักขังให้ได้มาซึ่งค่าไถ่ พ.ร.บ.อาวุธปืน ตามฟ้องโจทก์ระบุความผิดสรุปว่าเมื่อระหว่างวันใดไม่ปรากฏชัด-วันที่ 26 พ.ย.2550 เวลากลางคืน  จำเลย ซึ่งรู้จักกับ น.ส. ออย(นามสมมติ) ผู้เสียหายอายุ 18 ปีเศษ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี


โดยจำเลยอ้างตัวว่าเป็นหม่อมราชวงศ์ มีฐานะร่ำรวย มีลูกน้องมากมาย อยากให้ผู้เสียหายมาเป็นแฟน ผู้เสียหายก็ยอมให้เบอร์โทรศัพท์ ติดต่อเรื่อยมา

 

 กระทั่งจำเลยนัดผู้เสียหายให้มาพบที่โรงแรม อันดา ย่านหัวหมาก เมื่อผู้เสียหายปฏิเสธจำเลยก็ขู่จะฆ่าบิดา มารดา คนในครอบครัวให้หมด ผู้เสียหายเกิดความกลัว จึงนั่งรถแท็กซี่มาพบ โดยจำเลยได้ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อาวุธปืนข่มขู่จับผู้เสียหายสวมกุญแจมือถอดเสื้อผ้าข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 3 ครั้ง ทั้งจำเลยยังโทรศัพท์ข่มขู่มารดา ผู้เสียหายให้โอนเงินเข้าบัญชีผู้เสียหายจำนวน 20,000 บาท เพื่อแลกอิสรภาพของบุตรสาว จำเลยได้กดเงินจากบัตรเอทีเอ็มของผู้เสียหายแล้วโทรศัพท์บอกสถานที่ตั้งของโรงแรมให้มารดาผู้เสียหายทราบเข้ามาช่วยเหลือ ส่วนจำเลยหลบหนีไป จนกระทั่งวันที่ 18 ม.ค. 2554 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมากติดตามจับกุมจำเลยได้ เบื้องต้นจำเลยให้การปฏิเสธ แต่ภายหลังให้การรับสารภาพ


 ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า ผู้เสียหายเบิกความเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นสอดคล้องสมเหตุผล ไม่มีสาเหตุโกรธเคืองกับจำเลยมาก่อน จึงไม่น่าเชื่อว่าจะปรักปรำใส่ร้ายจำเลยให้ต้องรับโทษ การกระทำของจำเลยจึงเป็นความผิดหลายกรรมต่างกันให้ลงโทษทุกกรรมพิพากษาฐานข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้อาวุธ จำคุก 15 ปี,ฐานหน่วงเหนี่ยวกักขังฯ จำคุก 15 ปี ฐานกระทำผิด พ.ร.บ.อาวุธปืน จำคุก 14 เดือน รวมจำคุก 31 ปี 2 เดือน 


คำรับสารภาพเป็นประโยชน์แก่การพิจารณาลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุกจำเลยไว้ 15 ปี 7 เดือน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์