ศาลนัดไกล่เกลี่ยมรดก คมน์ อรรฆเดช

ศาลนัดไกล่เกลี่ยมรดก คมน์ อรรฆเดช


ศาลนัดไกล่เกลี่ยมรดก "คมน์ อรรฆเดช" ลูกทั้ง 4 และฝ่ายภรรยานอกสมรสเดินทางมาศาลอย่างพร้อมเพรียง ใช้เวลาไกล่เกลี่ยนนานกว่า 3 ชม.เผยการพูดคุยเรื่องมรดกยังไม่ลงตัวเท่าที่ควร ติดเรื่องที่ดินเขาใหญ่ แต่ระบุมีแนวโน้มตกลงกันได้

จากกรณีนางนุชนารถ ภิรมย์ หรือนก แพทย์หญิง หนึ่งฤทัย ภิรมย์ หรือหนึ่ง นายพิทักษ์ เล่งอิ๊ว หรืออาร์ม และ นายภูวเนตร เล่งอิ๊ว หรือโอ้ ซึ่งทั้ง 4 คน เป็นลูกของ ดร.สมคิด เล่งอิ๊ว " หรือ คมน์ อรรฆเดช ดารา ผู้จัดสร้างสร้างภาพยนตร์ และนักธุรกิจภาพยนตร์ เจ้าของโรงภาพยนตร์โคลิเซียม ห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง และอสังหาริมทรัพย์ ที่รวมมูลค่ากว่าหนึ่งพันล้านบาท ซึ่งมีข้อพิพาทเรื่องมรดกดังกล่าว กับนางพรพิมล มั่นฤทัย ภรรยาที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ (30 พ.ย.) ที่ศาลจังหวัดพระโขนง ถนนสรรพาวุธ แขวงและเขตบางนา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางนุชนารถพร้อมด้วยน้องสาว และน้องชายอีก 2 คน พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางมาตามที่ศาลนัดไกล่เกลี่ย เนื่องด้วยทางนางพรพิมลได้ยื่นขอเป็นผู้จัดการมรดกของนายคมน์ จนทายาททั้ง 4 รายออกมาขอคำชี้แจง ส่วนทางด้านนางพรพิมล พร้อมด้วยทนายความ เดินทางมาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ก่อนเข้าไปในห้องไกล่เกลี่ย โดยใช้เวลาไกล่เกลี่ยนานกว่า 3 ชม.
 

นางพรพิมล เปิดเผยภายหลังออกจากห้องไกล่เกลี่ยว่า เบื้องต้นการไกล่เกลี่ยในส่วนของมรดกยังไม่ลงตัวเท่าที่ควร โดยเฉพาะเรื่องที่ดินที่เขาใหญ่ ตนยืนยันว่าก่อนทำการซื้อขายตนได้ลงนามยินยอมในการซื้อขายที่ดินในฐานะของการเป็นภรรยาของนาย คมน์ ด้วยอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามตนรู้สึกว่าการพูดคุยเนื้อหาส่วนใหญ่เป็นไปแนวทางที่ดีขึ้น และน่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้


ส่วนนางนุชนารถ เปิดเผยว่า การพูดคุยเป็นไปในแนวทางที่ดีขึ้นกว่าครั้งก่อนๆ มีการรับฟังกันมากขึ้นกว่าเดิม เบื้องต้นการไกล่เกลี่ยยังไม่ลงตัว อีกทั้งอยู่ในช่วงการตรวจสอบทรัพย์สินมรดกทั้งหมดก่อน เพื่อความโปร่งใส อย่างไรก็ตามทางศาลได้มีการนัดมาไกล่เกลี่ยเพิ่มเติมอีกครั้งวันที่ 18 ม.ค. 56 นี้ คาดว่าการตกลงจะเป็นไปได้ด้วยดี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์