ศาลจีนสั่งประหารหนุ่มวิตถาร ลวง 6 สาวขังห้องใต้ดินนาน 2 ปี

ศาลจีนสั่งประหารหนุ่มวิตถาร ลวง 6 สาวขังห้องใต้ดินนาน 2 ปี


ศาลจีนสั่งประหารหนุ่มวิตถาร ลวง 6 สาวขังห้องใต้ดินนาน 2 ปี บังคับข่มขืน ขายตัว ซ้ำฆ่าทิ้ง 2 ศพ

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ศาลเมืองลั่วหยาง มณฑลเหอหนาน ได้พิพากษาประหารชีวิต นายหลี่ฮ่าว วัย 35 ปี อดีตเจ้าหน้าที่สำนักงานตรวจสอบดูแลด้านเทคนิคและคุณภาพประจำเมืองลั่วหยาง หลังตกเป็นผู้ต้องหาล่อลวงหญิงสาวพาร์ตเนอร์ 6 คน ไปกักขังไว้ในห้องใต้ดินของอพาร์ทเม้นท์ที่เขาเช่าไว้เป็นเวลานาน 2 ปี ซ้ำยังข่มขืนพวกเธอ ก่อนจะสังหารเหยื่อ 2 ราย ภายในห้องใต้ดินดังกล่าวด้วย

          ทั้งนี้ ศาลได้พิพากษาให้นายหลี่ฮ่าวมีความผิดฐานฆาตกรรม ข่มขืน บังคับให้หญิงสาวค้าประเวณี เผยแพร่และขายภาพลามกอนาจาร จากพฤติกรรมที่ล่อลวงหญิงสาวมาขังไว้ในห้องใต้ดินตั้งแต่เมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2552 ก่อนจะใช้กำลังบังคับข่มขืนพวกเธอ และยังบังคับให้พวกเธอค้าบริการทางเพศ 

          ขณะเดียวกัน ศาลก็ได้ตัดสินลงโทษผู้หญิง 3 คน ที่ถูกนายหลี่ฮ่าวจับมาขังในความผิดฐานร่วมกันฆ่าหญิงอื่นที่ถูกจับมาขังพร้อมกัน แต่ศาลได้พิจารณาลดหย่อนโทษให้ เนื่องจากหญิงทั้ง 3 คน ถูกนายหลี่ฮ่าวบังคับข่มขู่ให้ทำ และพวกเธอไม่สามารถขัดขืนได้ โดย นางสาวต้วน ซึ่งเป็นคนลงมือฆ่าหญิง 2 ราย ถูกศาลสั่งจำคุก 3 ปี ขณะที่ นางสาวเจี่ยง และนางสาวจาง ถูกพิพากษาจำคุกเช่นกัน แต่ให้รอลงอาญา

          สำหรับคดีสะเทือนขวัญครั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ. 2554 หลังจากนายหลี่ฮ่าว พาหญิงสาวชื่อว่า "เสี่ยวชิง" ซึ่งเป็นหนึ่งในเหยื่อที่ถูกกักขังออกมาตระเวนขายตัวข้างนอก แต่ "เสี่ยวชิง" ฉวยโอกาสหลบหนี "พี่ใหญ่" คำที่เหยื่อสาวให้เรียกนายหลี่ฮ่าวออกมาแจ้งความ กระทั่งเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปในอพาร์ทเม้นท์ และต้องตกตะลึงเมื่อพบซ่องใต้ดินขนาด 20 ตารางเมตร อยู่ลึกลงไปอีก 4 เมตร ซึ่งเป็นสถานที่ที่นายหลี่ฮ่าวใช้กักขังหญิงสาว 6 คน และยังพบผู้หญิง 2 ศพ อยู่ภายในห้องดังกล่าวด้วย

          อย่างไรก็ตาม ที่น่าแปลกก็คือ ตลอดเวลา 2 ปี แทบไม่มีใครทราบเลยว่า มีห้องใต้ดินที่กักขังหญิงสาวไว้ภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ และแม้แต่ภรรยาของนายหลี่ฮ่าวเองก็ไม่ทราบเลยว่า สามีของตัวเองมีพฤติกรรมเช่นนี้ เพราะที่ผ่านมา นายหลี่ฮ่าวโกหกภรรยามาตลอดว่าไปทำงานพิเศษที่ต่างแดน 

ศาลจีนสั่งประหารหนุ่มวิตถาร ลวง 6 สาวขังห้องใต้ดินนาน 2 ปี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์