ศอ.รส.ลั่นไม่จับ!รถติดธงชาติ

ศอ.รส.ลั่นไม่จับ!รถติดธงชาติ

'รองผู้อำนวยการ ศอ.รส.'ยืนยันไม่เคยมีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมรถที่ติดธงชาติ ชี้ไม่ผิดกม. เตรียมทำแผนดูแลการจราจร เหตุประชาชนแห่ร่วมม็อบ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 15 พ.ย. พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รองผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. แถลงและยืนยันว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญชาการตำรวจนครบาล ไม่เคยมีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมรถที่ติดธงชาติ ตามที่มีกระแสข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ เพราะการติดธงชาติไม่มีความผิดแต่อย่างใด และจากการข่าวพบมีบุคคลผู้ไม่หวังดีเตรียมก่อเหตุสร้างสถานการณ์ในการชุมนุม ศอ.รส.จึงเตรียมทำหนังสือไปยัง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ชุมนุม ขอความร่วมมือจัดทำแผนรักษาความปลอดภัยร่วมกัน และมอบหมายให้กองบัญชาการตำรวจนครบาลประสานกรุงเทพมหานคร ขอความร่วมมือเจ้าหน้าที่เทศกิจดูแลความปลอดภัยร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


พล.ต.อ.วรพงษ์ กล่าวต่อว่า วันนี้จะมีผู้เข้าไปร่วมชุมนุมจำนวนมาก และอาจมีการเคลื่อนขบวนไปยังที่ต่างๆ

ซึ่งจะส่งผลกระทบด้านการจราจรทาง ศอ.รส.มอบหมายให้ พล.ต.ท. เรืองศักดิ์ จริตเอก ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประชุมร่วมกับกองบัญชาการตำรวจนครบาล จัดทำแผนดูแลการจราจร พร้อมขอให้ประชาชนติดตามข่าวสารการจราจรจากสื่อต่างๆ หรือโทรศัพท์สอบถามที่หมายเลข สายด่วน 1197


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์