“ศรีวราห์” ถกตำรวจภาค7 สรุปสำนวนคดี “เปรมชัย” ลุ้นฟันอีกคดีติดสินบน “หน.วิเชียร”

เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 8 มี.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค (บช.ภ.)7 พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชยพล ฉัตรชัยเดช รองผบช.ส. พล.ต.ต.สมบัติ มิลินทจินดา รองผบช.ภ.1 พ.ต.อ.วัชรินทร์ พูสิทธิ์ รองผู้บังคับการปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ผบก.ปปป.) พร้อมคณะเดินทางมาที่ บช.ภ.7 ประชุมร่วมกับพนักงานสอบสวน เร่งรัดคดี นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวลล๊อปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กับพวกรวม 4 ราย ล่าสัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ฝั่งตะวันตก จ.กาญจนบุรี

“ศรีวราห์” ถกตำรวจภาค7 สรุปสำนวนคดี “เปรมชัย” ลุ้นฟันอีกคดีติดสินบน “หน.วิเชียร”

พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาติดตามเร่งรัดสำนวนคดี และเก็บรายละเอียดต่างๆรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วน ทุกข้อหา ทั้งเรื่องอาวุธปืนและร่วมกันครอบครองงาช้างผิดกฎหมาย ก่อนจะส่งฟ้องพนักงานอัยการให้ทันภายในวันที่ 26 มี.ค. นี้ ส่วนวันที่ 14 มี.ค. ที่จะถึงนี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกครั้งที่ 1 ให้นายเปรมชัยและภรรยา เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาที่บก.ปทส. กรณีครอบครองงาช้างผิดกฎหมายและอาวุธปืน ถ้าหากไม่มาก็จะต้องออกหมายเรียกเป็นครั้งที่ 2 และดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป


พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวอีกว่า พนักงานสอบเตรียมสอบปากคำนายวิเชียร ชินวงศ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าฯ บ่ายวันนี้ กรณีเป็นผู้ร้องทุกข์แจ้งความเอาผิดนายเปรมชัย ฐานติดสินบนเจ้าพนักงาน คาดว่าหลังสอบปากคำ จะมีความชัดเจนว่าจะสามารถแจ้งข้อหาได้หรือไม่ในบ่ายวันนี้


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์