ว่าที่เจ้าสาวสุดเศร้า!! โร่แจ้งจับหนุ่มแบงก์ธกส.เบี้ยวขันหมาก-สูญเงินกว่า 2 แสน

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


 เวลา 10.00 น. วันที่ 12 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า น.ส.ทัตชญา ประชุมสาร อายุ 21 ปี อยู่ม.5 ต.นายาว อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี พร้อมนางภาวนา ประชุมสาร อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นแม่และพี่น้องพร้อมเพื่อนๆ อีกจำนวนหนึ่งรวมกว่า 10 คน เดินทางมาที่ สภ.เมืองลพบุรี โดย น.ส.ทัตชญาอยู่ในชุดเจ้าสาวเตรียมที่จะเข้าพิธีวิวาห์ ได้เข้าพบกับ ร.ต.ท.ศุภชัย ดีมงคล ร้อยเวรฯ พร้อมแจ้งว่าต้องการแจ้งความดำเนินคดีกับนายณัฐพัชร์ โฮฬาร อายุ 29 ปี แฟนหนุ่มซึ่งทำงานอยู่ที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธกส.) สาขาพรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ที่หลอกลวงทำให้ตนและเมียสูญเสียทรัพย์และทำให้เกิดความอับอายผู้คน

 สอบสวน น.ส.ทัตชญา ทราบว่า รู้จักชอบพอคบหากับนายณัฐพัชร์ หรือ บาส แฟนหนุ่มมานานกว่า 1 ปีแล้ว ต่อมานายณัฐพัชร์ มาหานางภาวนาซึ่งเป็นแม่ของตน พร้อมกับเอ่ยปากขอแต่งงานกับตน โดยเสนอให้สินสอดเป็นเงินสด 300,000 บาท ทองรูปพรรณหนัก 5 บาท ซึ่งแม่ตนก็ถามตนว่าตกลงแต่งงานกับนายณัฐพัชร์หรือไม่ ด้วยความรักตนจึงตกลงที่จะแต่งงานอยู่กินเป็นสามีภรรยากับนายณัฐพัชร์ และตกลงกันว่าจะจัดงานแต่งงานกันวันที่ 12 พ.ค. โดยช่วงเช้าจัดให้มีพิธีสงฆ์พร้อมรดน้ำสังข์ที่บ้านเลขที่ 164/18 ม.3 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนางภาวนาซึ่งเป็นแม่ ส่วนตอนเย็นจัดให้มีงานกินเลี้ยงกันที่สวนอาหารบัวหลวง ในเขตอำเภอเมืองลพบุรี โดยนายณัฐพัชร์แฟนหนุ่ม ขอให้นางภาวนาออกเงินค่าใช้จ่ายในการจัดงานไปก่อน และจะใช้คืนในภายหลัง โดยนางภาวนาจ่ายเงินไปแล้ว 240,000 บาท

 น.ส.ทัตชญา ให้การต่อว่า ในวันนี้ซึ่งเป็นวันงาน ตนตื่นนอนตั้งแต่เวลา 05.00 น. และให้ช่างแต่งตัวเจ้าสาวเสร็จในเวลาประมาณ 06.00 น. จากนั้นก็เฝ้ารอนายณัฐพัชร์ ว่าที่เจ้าบ่าวจนถึงเวลาประมาณ 07.30 น. นายณัฐพัชร์ก็ยังไม่ปรากฏตัว ติดต่อทางโทรศัพท์มือถือก็ปิดเครื่อง ตนพร้อมด้วยนางภาวนาผู้เป็นแม่และญาติพร้อมเพื่อนบ้านอีกกว่า 10 คน จึงนั่งรถไปตามนายณัฐพัชร์ที่บ้าน แต่ก็ไม่พบ แต่พบกับพ่อแม่ของนายณัฐพัชร์ ซึ่งจากการสอบถามพ่อแม่ของนายณัฐพัชร์ ได้รับคำตอบว่า ไม่รู้เหมือนกันว่านายณัฐพัชร์ไปไหน และที่สำคัญนายณัฐพัชร์ไม่เคยบอกพ่อกับแม่เลยว่าวันนี้เป็นวันแต่งงานของนายณัฐพัชร์กับตนแต่อย่างใด

 เมื่อตนทราบเรื่องจึงมั่นใจว่าคงจะถูกนายณัฐพัชร์หลอกเรื่องที่จะแต่งงานด้วยเสียแล้ว จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจให้ช่วยติดตามหาตัวนายณัฐพัชร์ ให้มาตกลงพูดคุยกันด้วยว่าจะเอาอย่างไร เพราะนอกจากนายณัฐพัชร์จะทำให้แม่ของตนเสียเงินค่าจัดงานแต่งงานไป 2 แสนกว่าบาทแล้ว ยังทำให้เกิดความอับอายเป็นอย่างมากอีกด้วย เพราะได้แจกการ์ดงานแต่งให้แขกมีระดับหลาย 100 ใบด้วยกัน

 หลังทราบเรื่องราว ร.ต.ท.ศุภชัย ดีมงคล ร้อยเวรฯ ได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกันนี้ได้แจ้งให้ น.ส.ทัตชญา ว่าที่เจ้าสาวหม้ายขันหมากและนางภาวนาผู้เป็นแม่ทราบว่า จะออกหมายเรียกนายณัฐพัชร์ หรือ บาส หนุ่มแบงก์ ธกส. มาพูดคุยตกลงกันต่อไป ซึ่ง น.ส.ทัตชญา และนางภาวนาพร้อมด้วยญาติก็พอใจ จากนั้นจึงเดินลงจากโรงพัก สภ.เมืองลพบุรีไปด้วยความเศร้า 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์