ว่อนเน็ต!โจ๋พัทยารุมยำฝรั่งตร.เร่งสอบคลิป

ว่อนเน็ต!โจ๋พัทยารุมยำฝรั่งตร.เร่งสอบคลิป

คลิปว่อนเน็ต! กลุ่มชายฉกรรจ์ รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวต่างชาติ กลางเมืองพัทยา ผกก. เผย ยังไม่มีใครเข้าแจ้งความ ขอตรวจภาพก่อน

มีการเผยแพร่คลิปกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายชาวต่างชาติ โดยใช้ชื่อคลิปว่า "คนไทย..รุมตีฝรั่ง (30 มี.ค.56)" ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ YouLike (คลิปเด็ด) โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว 40 วินาที พร้อมระบุว่า เป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเช้าที่ผ่านมา ที่มารีนพลาซ่า ต.พัทยาใต้ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 โดยภาพในคลิปเห็นชายฉกรรจ์ประมาณ 3-4 คน วิ่งตามมารุมทำร้ายชาวต่างชาติจนล้มลง แล้วยังเตะซ้ำ จนหนึ่งในกลุ่มชายฉกรรจ์ที่สวมเสื้อกั๊กสีเขียว คล้ายวินจักรยานยนต์ ห้ามปราม บอกชายเสื้อดำที่ชื่อหมู แต่ก็ยังไม่ยอมหยุด ตะโกนด่าชาวด่าชาติเสียงดัง พร้อมหยิบหมวกกันน็อกที่วางหน้าตะกร้ารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ใกล้ ๆ ปาใส่ ก่อนแยกย้ายกันไป 

โดยในคลิปยังระบุว่า สาเหตุที่ชายต่างชาติคนดังกล่าวโดนรุมตี เพราะไปเล่นสนุกเกอร์ที่ร้าน แล้วทำไม้สนุกเกอร์หัก เมื่อทางร้านเรียกค่าเสียหาย กลับไม่ยอมจ่าย และยังทะเลาะกับผู้หญิงเจ้าของร้าน คนแถวนั้นเห็นเข้าจึงเกิดเรื่องดังกล่าว

ทั้งนี้ มีผู้เข้าชมคลิปนี้จำนวนมาก และกดชอบไปแล้วเกือบ 2,000 คน แชร์คลิปไปอีกร่วม 600 ครั้ง และมีการแสดงความคิดเห็นในเชิงลบ เพราะพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยว แต่กลับมีภาพนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายปรากฏอย่างแพร่หลาย

ด้าน พ.ต.อ.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ถ้าเหตุเกิดขึ้นตามที่ระบุในรายละเอียดของคลิป ก็เป็นพื้นที่รับผิดชอบ แต่จากการสอบถาม พนักงานสอบสวน รายงานว่า ยังไม่มีใครเข้ามาแจ้งความเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะนำคลิปมาตรวจสอบว่าเหตุเกิดขึ้นที่ใด และเมื่อไร ตรงตามที่ระบุไว้หรือไม่ ถ้าใช่ ก็จะดำเนินการติดตามผู้ที่ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


ว่อนเน็ต!โจ๋พัทยารุมยำฝรั่งตร.เร่งสอบคลิป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์