ว่อนเน็ต!!หาคนช่วยแม่ตลกดัง พิษดราม่าคู่กัดลูกสะใภ้-แม่สามี

ว่อนเน็ต!!หาคนช่วยแม่ตลกดัง พิษดราม่าคู่กัดลูกสะใภ้-แม่สามี

5 ต.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ตลกจากรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด”

ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กลายเป็นข่าวเรื่อง “แม่” ที่เคยเป็นข่าวฉาวเกรียวกราวเมื่อเดือน พ.ย. 55 อีกครั้ง หลังโซเชียล เน็ตเวิร์กได้แชร์ภาพและเรื่องราวร้องทุกข์ จากเฟซบุ๊คเพจชื่อว่า “บ้าน น้ำฟ้า” ที่โพสต์เพื่อขอความช่วยเหลือหญิงชราคนหนึ่ง ซึ่งประสบเหตุลื่นล้มและเป็นแผลไม่หาย เนื่องจากป่วยเป็นโรคเบาหวานและความดัน อาศัยอยู่ที่วัดพระยาสุเรนทร์ ย่านมีนบุรี

“รบกวนขอความช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน กราบขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ คุณยายอ้อย เป็นแม่ของตลกชื่อดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ปัจจุบันพำนักอยู่ที่วัดพระยาสุเรนทร์ อาศัยใบบุญและข้าวก้นบาตรพระประทังชีวิต หลังได้ออกจากบ้านคุณโป๊งเหน่ง มาอยู่ที่วัดเพราะมีปัญหากับทางลูกสะใภ้(อีกแล้ว) ยายก็มาอยู่ที่วัด แต่ล่าสุดได้รับอุบัติเหตุ ลื่นล้มหน้าห้องน้ำ ทำให้ต้องผ่าตัดบริเวณหัวเข่า (เดินไม่ได้) ประกอบกับอยู่ตัวคนเดียว ล้มป่วยโรคเบาหวานและความดัน ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ทำให้นอนซมบนกองอุจจาระและปัสสาวะ มีมดมาไต่เกาะกินแผลยาย จนแผลลุกลาม เน่าอักเสบรุนแรง รวมถึงแผลกดทับ

ทางวัดให้หมอโทรไปแจ้งคุณโป๊งเหน่ง แต่ภรรยาเป็นคนรับสาย ออกแนวปฏิเสธและสวนกลับมาว่า ‘ต้องการเงินเท่าไหร่?'

แต่ทางเราไม่ต้องการเช่นนั้น แค่ต้องการให้มาดูใจท่านหน่อย ยายอาการท่านแย่แล้ว จนบัดนี้ก็ไม่มีการได้รับความช่วยเหลือใดๆ มาจากครอบครัวคุณโป๊งเหน่ง มีเพียงชาวบ้านแถวนั้นที่เข้ามาดูแลวันละ 3-4 ครั้ง คอยเช็ดตัว ป้อนข้าว ทำแผล เก็บอุจจาระ-ปัสสาวะ ล่าสุดนำไปโพสต์ที่เพจคุณบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ หวังว่าจะมีเจ้าหน้าที่มาให้ความช่วยเหลือทันท่วงที”


ว่อนเน็ต!!หาคนช่วยแม่ตลกดัง พิษดราม่าคู่กัดลูกสะใภ้-แม่สามี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์