วิสาขบูชาพาไหว้พระรอบเกาะรัตนโกสินทร์ฟรี

วิสาขบูชาพาไหว้พระรอบเกาะรัตนโกสินทร์ฟรี

กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) แจ้งว่า ในช่วงวันวิสาขบูชา

ที่จะถึงนี้มีวันหยุดต่อเนื่องหลายวัน ขสมก. จึงได้จัดรถเมล์ฟรีให้บริการ 40 คัน นำประชาชนเดินทางไปไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บริเวณรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ระหว่างวันที่ 2-4 มิ.ย. 2555 ตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น. โดยจะรับส่งผู้ใช้บริการจากสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ อู่หมอชิต 2 ถึงบริเวณรอบเกาะรัตนโกสินทร์

สำหรับรถเมล์ที่จัดให้บริการในครั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถสังเกตได้จากป้ายหน้ารถจะมีข้อความ “รถเมล์ฟรีรอบเกาะรัตนโกสินทร์” วิ่งผ่านวัดต่าง ๆ ดังนี้
 
1.วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนารามราชวรวิหาร 2.วัดสามพระยา 3.วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร 4.วัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร 5.วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ราชวรมหาวิหาร 6.วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร (วัดโพธิ์) 7.วัดพระศรีรัตนศาสดาราม(วัดพระแก้ว) 8.วัดสุทัศน์เทพวรารามราชวรมหาวิหาร 9.วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร 10.วัดอนงคารามวรวิหาร 11.วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร

นอกจากนี้ ขสมก. ยังได้จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจพิเศษให้บริการผู้โดยสารตามจุดให้บริการ ณ วัดต่าง ๆ ในเส้นทางที่รถวิ่งผ่าน และจุดให้บริการที่อู่หมอชิต 2

ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ชาวกรุงเทพฯ และปริมณฑล ให้ได้มีโอกาสนำพาครอบครัวเดินทางไปไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร.184.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์