วิศวะปี 1 อึ้ง! ถูกขโมยล้อกลางห้างดัง โจรทิ้งแม่แรง-ยางเก่าดูต่างหน้า

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 30 ก.ค.56 ร.ต.อ.อิศรัฐ ตันสุข พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดงได้รับแจ้งจาก นาย นพดล กระแสวาศ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 5 ต.บางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ว่ามีคนร้ายลักถอดล้อรถยนต์ไปจำนวน 2 วง บริเวณลานจอดรถ B 2 ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาพระประแดง ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ  จึงเดินทางไปตรวจพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานประจำ สภ.พระประแดงและเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถด้านหลังห้าง พบนาย นพดลยืนรอเจ้าหน้าที่พร้อมชี้ให้ดูรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซีวิค สีแดง หมายเลขทะเบียน ภง 8005 กทม.จอดอยู่ในสภาพยกข้าง บริเวณล้อหน้าและล้อหลังขวาหายไป บริเวณชายน้ำข้างรถมีแม่แรงยกรถค้ำยันและยางเก่าวางรองอยู่ จึงให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรอยนิ้วมือแฝงและถ่ายภาพจุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดพร้อมสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำห้าง

จากการสอบถาม นาย นภดลเล่าแบบเซ็งๆว่า ตนเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยธนบุรี สาขาวิศวะ รถคันดังกล่าวตนได้ทำสีและลงล้อพร้อมยาง ออกจากอู่มาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่จะมาพบสภาพรถของตนแบบนี้ ได้พาเพื่อนจำนวน 4 คนเดินทางมานั่งรับประทานอาหารในห้างดังกล่าวหลังเลิกเรียนภาคเช้า ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้านพัก ในระหว่างที่ตนเดินมาที่รถพบว่าล้อรถหายไปทั้ง 2 ล้อ แต่มีแม่แรงยกค้ำยันตัวรถและยางแบบเก่าวางรองอยู่ ตนตกใจ จึงเดินไปแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพื่อขอตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด แต่ไร้กล้อง มีเพียงทางเข้าออกห้างเท่านั้น จึงให้เพื่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยตรวจสอบ

ทางเจ้าหน้าที่สันนิฐานเบื้องต้นคาดว่า คนร้ายน่าจะขับรถวนดูรถเหยื่อ เมื่อสบโอกาสจะนำรถไปจอดเทียบกัน ก่อนที่จะลงมือถอดล้อผู้เสียหายและหลบหนีไป ก่อนที่จะสอบปากคำเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและเชิญผู้เสียหายไปสอบสวนเพิ่มเติมและลงบันทึกประจำวัน สภ.พระประแดง ก่อนที่จะประสานขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดขอห้างและบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์