วิวาห์หวาน หญิงรักหญิง ปิ้งรักกลางตลาดนัด !!

เมื่อเวลา 09.90 น. วันที่ 19 ก.พ. ที่บ้านเลขที่ 11/655 ในหมู่บ้านนริศรา (คลอง 11 ธัญบุรี) ม.1 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีพิธีมงคลสมรสหญิงแต่งหญิงระหว่างน.ส.ลัดดา พุ่มเรือง อายุ 41ปี ชาวสมุทรปราการ กับ น.ส.สิทธิชา อินขำ อายุ 21 ปี ชาวกำแพงเพชร โดยมีคุณสมชาย คุณปรานอม อินขำ เจ้าภาพฝ่ายหญิง และคุณสมจิตร พุ่มเรือง เจ้าภาพฝ่ายชาย พร้อมทั้งญาติผู้ใหญ่และแขกของทั้งสองฝ่ายเข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก
โดยเริ่มพิธีทางสงฆ์ในช่วงเช้า ต่อจากนั้นเป็นขบวนขันหมากของฝ่ายเจ้าบ่าวปฏิบัติตามประเพณีด้วยการขนสินสอดทองมั่นเดินทางมายังบ้านเจ้าสาวด้วยความสนุกสนานของเพื่อนฝ่ายเจ้าบ่าวเมื่อมาถึงบ้านพ่อแม่ของฝ่ายเจ้าสาวก็ออกมาให้การต้อนรับโดยมีประตูกั้นจำนวนหลายชั้นก่อนที่จะได้ไปพบหน้าเจ้าสาว ต่อจากนั้นมีพิธีสวมแหวนหมั่นเพื่อแสดงถึงความรักและการอยู่ร่วมกันอย่างถาวรของคู่รักทั้งสอง ตามด้วยการรับไหว้ของญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายและรดน้ำสังข์

 วิวาห์หวาน หญิงรักหญิง ปิ้งรักกลางตลาดนัด !!

น.ส.ลัดดา กล่าวว่า ตนเป็นชาวสมุทรปราการ มาทำมาหากินอยู่ที่คลอง 11 ด้วยการค้าขายลูกชิ้นตามตลาดนัดต่างๆในพื้นที่อ.ธัญบุรี และพอมีเงินเหลือก็ตระเวนหาซื้อบ้านที่ถูกใจ โดยขี่รถจักยานยนต์พ่วงข้างไปขายลูกชิ้นที่วัดสระบัว เนื่องจากมีประชาชนอยู่อาศัยหนาแน่นก็พอมีกำไรเพิ่มมากขึ้น ส่วนสาเหตุที่มีพิธีแต่งงานในวันนี้ก็มีที่มาที่ไปของชีวิต มีอยู่วันหนึ่งน.ส.สิทธิชาตามพ่อมาเที่ยวตลาดนัด และมาซื้อลูกชิ้นร้าน มีความถูกใจกันแทบไม่ยากที่จะคิดเงินของน้องเลย แต่กลัวชาวบ้านมองไม่ดีก็เลยต้องคิดเงินแต่ก็แถมลูกชี้นให้มากกว่าที่ซื้อ หลังจากนั้นชีวิตดูดีขึ้นมีความเข้าใจและช่วยกันทำมาค้าขายและดูใจกันมากว่า 3 ปีจึงมีวันนี้ขึ้น ส่วนสินสอดที่นำมาขอน้องเขาในวันนี้มีเงินสด 2 แสนบาทสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ซึ่งทางคุณพ่อคุณแม่ของน้องเขายินดีที่จะให้ลูกสาวของเขาอยู่ในความดูแลของเราไปตลอดชีวิต
ด้านน.ส.สิทธิชา กล่าวว่า พี่เขาเป็นคนดีขยันทำงานตลอดระยะเวลาที่คบหากันมา 3 ปีกว่าไม่เคยได้ยินคำพูดจากพี่หน่อยแม้สักคำเดียวว่าพี่เขาบ่นว่าเหนื่อยความรักและความเข้าใจตรงนี้ที่ทำให้ป่านเองมีความสุขมากๆและยิ่งมีวันนี้ด้วยตอบไม่ถูกไม่รู้จะสรรคำพูดอะไรมาที่จะอธิบายให้คนภายนอกรับทราบว่าเรานั้นมีความสุขที่สุดในชีวิต

 วิวาห์หวาน หญิงรักหญิง ปิ้งรักกลางตลาดนัด !!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์