วิถีทัศน์จากดวงดาว:อา.8.เมย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว:อา.8.เมย.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๘ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๕ แรม ๒ ค่ำ เดือน ๕ ปีมะโรง

         
โดยรวมวันนี้ บรรยากาศเก็บกดเช่นนี้ เรื่องเงินๆ ทองๆ รักๆ ใคร่ๆ อย่าหลงเชื่อคำคนง่ายๆ จะเดือดร้อนได้ ผู้ที่ทำงานเสี่ยงภัยทั้งหลายอย่าประมาท การเดินทางต้องรอบคอบกับชีวิตและทรัพย์สินของท่าน คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ห้ามทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน
 

คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ส้มหล่นแล้วคุณ ที่ไม่คิดว่าจะได้มันจะได้สมใจนึก ตั้งใจศึกษางานให้แจ่มชัด จะได้ทั้งกล่องและเงิน เดินทางไปไหนปลอดภัยได้ประโยชน์ดี การเงิน มีค่าใช้จ่ายรออยู่เพียบ โดยเฉพาะการลงทุนเพิ่มหุ้น ความรัก พึ่งผู้ใหญ่เข้าตามตรอกออกตามประตูก็หมดเรื่อง
 


คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณเป็นที่ชื่นชอบของผู้ร่วมงาน งานฝีมือต่างๆ งานอาชีพเฉพาะด้าน ก้าวหน้าดีมาก มีคนสนับสนุนช่วยเหลือ คุณมีความลงตัวในการจัดการทุกอย่างเป็นอย่างดี การ เงิน และความรัก มีตัวเลือกแปลกๆ เข้ามาให้คุณเลือกมากแต่ไม่เข้าหูเข้าตาคุณเลย
 

         
คนเกิดวันอังคาร
 การงาน จะมีงานเก่าจากคนคุ้นเคยเข้ามาให้คุณได้ประลองยุทธ์อีกครั้ง คุณมีประสบการณ์อยู่แล้วอย่าตัดสินใจช้าเกินไป เดี๋ยวจะหลุดมือซะก่อน ความจะสำเร็จมองเห็นอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม การเงิน รุ่งเรืองมีกินมีใช้ไม่หนักใจ ความรัก อย่าสร้างภาพแล้วคุณจะรู้ใจเขามากขึ้น
 

          
คนเกิดวันพุธ
 การงาน อุปสรรคและปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาทุกทาง เหมือนมาทดสอบความแข็งแกร่งของคุณ เพื่อพิสูจน์ให้ผู้คนเห็นว่า คุณทำได้ ถึงจะมีการเปลี่ยนงานและหน้าที่บ่อยๆ ก็ตาม การเงิน คุณมีใช้มีเก็บอย่างพอเหมาะ ความรัก คนอื่นช่วยไม่ได้ ตัวคุณเองเท่านั้นที่ต้องพิจารณา
 

          
คนเกิดวันพฤหัสบดี
 การงาน คุณทำงานอะไรด้วยใจรัก ทุ่มเท บางงานไม่ถูกใจแต่ยังเต็มใจที่จะสานต่อ นี่แหละอาจทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ อย่ามองข้าม ผู้ใหญ่มีตา ความดีมีจริง การเงิน คุณวางแผนบริหารการเงินคุณดีเยี่ยม ความรัก ไม่มั่นคงโลเลไม่แน่ใจ คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ใช่
 

         
คนเกิดวันศุกร์
 การงาน เลี่ยงไม่ได้นะถ้าจะมีคนมองคุณด้วยความอิจฉา เตรียมตัวรับสถานการณ์ใหม่ได้แล้ว งานคุณกำลังก้าวหน้ารุ่งโรจน์ร่ำรวย ขึ้นลงส่วนกระแสชาวบ้านให้ตั้งวงก๊งน้ำเปล่าเพื่อสุขภาพที่ดี การเงิน มีเข้ามาเป็นก้อนเป็นกำ ความรัก จิตใจดี ใจก็เบาสบาย อะไรๆ ก็ดูเป็นสีชมพูไปเสียหมด
 

         
คนเกิดวันเสาร์
 การงาน ควรรอบคอบและรัดเข็มขัดเข้าไว้ เพราะงานของคุณเจอเขี้ยวลากดิน และสิ่งที่ปิดบังไว้จะถูกเปิดเผย อะไรที่ไม่ถูกต้องผิดศีลธรรมมันไม่จีรังยั่งยืนไปได้ พระเจ้ามีตา การเงิน ถึงอย่างไรหุ้นส่วนที่ดูจะไม่ลงรอยกันนักก็ยังให้ประโยชน์กับคุณอยู่ ความรัก ใช้สติบ้าง




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์