วิถีทัศน์จากดวงดาว:ส.8ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว:ส.8ธค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว พยากรณ์วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2555 แรม 10 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ ธุรกิจการค้า จะเจรจากันด้วยอารมณ์ควรระวังคำพูด การเข้าหุ้น ลงทุน ต้องรอบคอบ มีสิทธิ์ถูกหลอกและโกงได้ ช่วงเย็นไปแล้วเหมาะแก่การเข้าพบผู้ใหญ่หรือขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน ด้านกฎหมายต่างๆ ถึงจะคล่องขึ้น คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่เหมาะทำการมงคล สีดูกโฉลก สีแดง เหลือง น้ำเงิน และฟ้า

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณดึงความสามารถเฉพาะตัวออกมาใช้ให้ถูกทางจะเป็นรายได้ต่อไปในวันหน้า แต่ต้องรักษาอารมณ์ที่ขุ่นมัวกับเพื่อนฝูงให้เบิกบาน จะได้ประสานงานต่อไปได้ก้าวหน้า ระวังปัญหากับบริวาร การเงิน โชคดียังมีอยู่ ความรัก คนดีๆ หายากจะฝากรักต้องใช้เวลา

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะเดินทางมากขึ้นต้องมีสติให้เป็นประโยชน์ กัลยาณมิตรพร้อมผลักดันให้คุณเกิด คุณจะได้เกิดสมใจ จงเชื่อมั่นในความดีของคุณเรื่องวุ่นวายใกล้ตัวทั้งหลายจะผ่อนคลายได้ การเงิน ยังรวนเรไม่ลงตัว ความรัก มองโลกในแง่ดีเรื่องดีๆ คนดีๆ จะมีเข้ามา

          คนเกิดวันอังคาร การงาน ก่อนนำเสนองานหรือแนวคิดใดๆ ควรดูทิศทางลมของเจ้านายให้ดี อาจมีเหตุให้ต้องแก้ไขหรือล่าช้า อย่าใจร้อนมากนักค่อยๆ ค่อยๆ ทำแล้วคุณจะสนุกกับงานและเพื่อนร่วมงานได้อย่างรื่นรมย์ การเงิน กระเป๋าตุง ความรัก จะหรรษาพาเพลินกับคนนี้ใช่เลย

          คนเกิดวันพุธ การงาน งานจะหนักมากขึ้นแต่คุณยังรับไหวและเอาอยู่ แต่ที่ไม่อยู่คือ อารมณ์หงุดหงิดที่ไม่ได้ดั่งใจจะพาลให้เสียงานได้ เดินเหินขึ้นรถขึ้นเรือ อาจหกล้มหรือมีแบดแผลจากของมีคมได้ง่ายๆ ต้องรอบคอบ การเงิน ซื้อข้าวของเครื่องใช้ ระวังจะได้ของชำรุด ความรัก จะไม่ทรุดถ้าคุณเข้าใจ

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ความคิดแง่ลบกลบๆ มันซะบ้าง ถึงจะอยู่ท่ามกลางความกดดันทั้งเจ้านายและลูกน้อง จะผ่อนคลายเพราะใจคุณดี การเจรจาธุรกิจการค้ากับคนที่ต่างวัยต้องชัดเจนในเรื่องเวลาและผลประโยชน์ ความรัก เอาใจเขาใส่ใจเราอย่างจริงใจ การให้อภัยจะมีคุณ

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ควรมองตัวเองให้ทะลุแล้วเอามามุกับงาน คุณจะต่อยอดได้ดีควรมีกึ๋นที่โปร่งใส อุปสรรคต่างๆจะผ่านได้ต้องเชื่อมั่นว่า คุณทำได้ ผู้ใหญ่จะตำหนิให้คุณแก้ไข ฟังไว้เพราะจะเป็นประโยชน์ การเงิน คุณต้องวิ่งเต้นหรือติดตามผล ความรัก รักคนต่างวัยต้องทำใจแบบชิลๆ

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณลงมือทำเองจะบรรเลงงานใดๆ ได้สะใจกว่า ที่มีคนมาช่วยคุณก็รู้สึกอึดอัดขัดกันด้วยคำพูด เพราะ อาจเจอปัญหาพูดอย่างทำอย่าง ควรปลงๆ ซะบ้างเมื่อต้องอยู่ในสังคมที่ซับซ้อน การเงิน ที่หวังจะล่าช้า ความรัก กาวใจไม่ไกลตัวคือคนในครอบครัวน่ะแหละดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์