วิถีทัศน์จากดวงดาว:ส.7.เมย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว:ส.7.เมย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๗ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๕ แรม ๑ ค่ำ เดือน ๕ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ จะเจรจาเรื่องใดๆ จะอยู่ในสภาวะตึงเครียด จะทวงถามหนี้สินหรือกู้ยืมต้องรอจังหวะที่เหมาะกว่านี้ การเงินต้องระมัดระวังอาจล่าช้าหรือไม่เป็นไปตามคำพูด งานเสี่ยงทั้งหลายจะเกิดการผิดพลาดได้ง่าย คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้
 

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน งานที่ทำอยู่ปัจจุบันดีอยู่แล้ว อย่าทำงานเช้าชามเย็นชามเป็นพอ ความพยายามอยู่ไหนความสำเร็จก็จะตามมา แต่ความสำเร็จไม่เคยปรานีใคร ต้องต่อสู้สุดฤทธิ์แหละค่ะ การเงิน รายรับราบรื่น และหวานชื่นกับความรัก ให้คนอื่นอิจฉาตาร้อนบ้างจะเป็นไร
 

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณรู้สึกเบื่อหน่ายอ่อนเพลียกับการงานที่ทำ อย่าหักโหมนักพักบ้างก็ได้เจ้านายไม่ตำหนิหรอก เพราะคุณสามารถรับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี การเงิน คุณจะแก้ปัญหาได้อย่างดี ความรัก พบแต่คนอ้อล้อฉอเลาะปากว่าตาขยิบทีเดียว คุณควรมีสติ
 

          คนเกิดวันอังคาร การงาน ไม่ค่อยปกตินัก ระวังเอกสารสัญญาให้รอบคอบถี่ถ้วนให้ดีก่อนลงนามอะไรลงไป อาจมีเหตุไม่ชอบมาพากลซุกไว้ ผู้ใหญ่จะไว้วางใจคุณเป็นพิเศษ การเงิน  จะได้รับเงินจากการแบ่งปันผลกำไรที่สมควร ความรัก เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง จะมีที่ว่างสำหรับคุณ
 

          คนเกิดวันพุธ การงาน เติมหัวใจเข้าไปในงานอีกนิดให้ชีวิตคุณมีพลังที่จะสานงานให้ก้าวหน้าต่อไป ได้รับความร่วมมือจากคนในองค์กรดี คิดอ่านอะไรก็มีคนสนับสนุนเห็นชอบด้วย การเงิน ใส่ใจให้ความสำคัญเรื่องบัญชีรับจ่ายหน่อย ความรัก คุณเป็นเจ้าบุญทุ่มตัวจริงนี่เอง
 

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ผู้คนรอบข้างคอยเอาใจช่วยให้งานคุณไม่ติดขัด แต่แฝงแววริษยาอยู่ลึกๆ อาจเกิดปัญหาขัดแย้งในหมู่ได้โดยเฉพาะองค์กรที่มีสาวๆ เยอะ ลดความเชิดเริดหยิ่งลงซะบ้าง งานจะได้เดินดี การเงิน คล่องมือกระเป๋าบาน ความรัก หนักบ้างเบาบ้าง ก็ให้อภัยกันไป
 

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ช่วงนี้อย่าเข้าไปยุ่งเรื่องชาวบ้านทั้งงานหลวงงานราษฎร์ งานคุณก็ล้นมืออยู่แล้วจัดการให้เรียบร้อย ทำงานตามหน้าที่ที่รับผิดชอบให้ดีที่สุด แล้วคุณจะรุ่งสุดขีด การเงิน เงินทองล้นมือล้นกระเป๋า ความรัก รักกันหวานชื่นระรื่นถูกอกถูกใจ
 

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน จะต่อยอดหรือรื้องานเก่ามาปัดฝุ่นจะเป็นผลกำไรงอกงามได้ ถึงแม้งานที่ตั้งใจไว้ยังไม่ได้ตามฝัน แต่ถือว่าเป็นการรับสมองไปพลางๆ ระวังสุขภาพอาจเจ็บป่วยกะทันหัน ความรัก จะมีคนมาสะดุดรักเข้าเต็มเปา ดูตาม้าตาเรือให้รอบคอบเสียก่อนนะ เดี๋ยวจะเจอตอไม่รู้ตัว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์