วิถีทัศน์จากดวงดาว:ส.31.มีค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว:ส.31.มีค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๓๑ มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ขึ้น ๙ ค่ำ เดือน ๕ ปีมะโรง

         
โดยรวมวันนี้ การดำเนินชีวิตหลายๆ ด้านจะบานปลายกว่าที่คิดไว้ มักเกิดเหตุขัดแย้งต่างๆ ระวังการหลอกลวงต้มตุ๋น  การเดินทางทั้งใกล้และไกลควรระมัดระวังอุบัติเหตุและทรัพย์สินของท่านไว้ด้วย แต่ยังมีเกณฑ์ดีในการเสนอสินค้าให้ได้ราคา คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้
 

 คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน วันนี้ต้องคิดหรือปฏิบัติหน้าที่อย่างรอบคอบ หลายๆ อย่างในชีวิตดูไม่ค่อยแจ่มใสนัก แต่คุณจะได้ใช้ปัญญาและความสามารถเฉพาะตัวแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี  การเงิน จะทวงถามลูกหนี้หรือจะถูกเจ้าหนี้ทวงถาม จะเป็นผลบวก ความรัก จะเห็นความสำคัญของคนรักก็ตอนนี้
 

          
คนเกิดวันจันทร์ การงาน จะเสียความรู้สึกกับงานเก่าๆ ที่ถูกเรียกกลับมาตรวจสอบ แต่คุณจะทำใจและแก้ไขปัญหาได้อย่างถึงลูกถึงคน จะพ้นความกังวลจากลูกหลานบริวารที่เขาทั้งหลายจะเริ่มมีแนวทางของตัวเองชัดเจนขึ้น การเงินและความรัก พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ไม่ช้าคุณจะผ่านได้
 

         
 คนเกิดวันอังคาร การงาน ยังพอได้กำลังใจจากคนรักและครอบครัวให้คุณได้สู้ต่อกับงานที่เป็นไม่ค่อยราบรื่นนัก เพื่อนร่วมงานต่างทิ้งทวนทางใครทางมัน ให้คุณต้องมุ่งมั่นกับงานอย่างโดดเดี่ยว  การเงิน รายได้ยังเคลื่อนไหวดี เคลียร์ปัญหาได้ ความรัก อุปสรรคที่ผ่านมายังทำให้คุณซ่าส์ได้อยู่
 

          
คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และเจ้านายอย่างคาดไม่ถึง จะทำให้คุณมีกำลังใจผ่านอุปสรรคที่ติดๆ ขัดๆ อยู่เวลานี้ได้ จะมีเพื่อนฝูงเข้ามาร่วมก๊วนชวนกันไปสนุก สนาน ขอให้คุณคิดถึงความปลอดภัยไว้บ้าง การเงิน และความรัก จะเดินหน้าท้าวิกฤติอย่างมีสุข
 

         
 คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณจะใช้สติปัญญาแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้อย่างโปร่งใส แต่บริวารจะละทิ้งงานและจะทำให้คุณผิดคำพูดในความล่าช้าได้ ลูกหลานญาติพี่น้องจะขอร้องให้คุณช่วยเหลือ คุณช่วยได้ไม่เดือดร้อนนัก ก็ช่วยเขาเถอะ ความรัก คุณเองต้องฟังเหตุและผลของคนรักบ้าง
 

          
คนเกิดวันศุกร์ การงาน กระบวนการคิดของคุณเริ่มเข้าที่เข้าทาง ไอเดียแปลกๆ จะมีผลให้งานของคุณกระจายสู่ท้องตลาดได้ไม่ยาก จะสมัครงาน สมัครสอบ จะผ่านได้ฉลุยต้องเพิ่มความขยันอีกมาก การเงิน ไม่ถึงกับตึงมือแต่ต้องถือความพอเพียงเป็นหลัก ความรัก ดูให้ดีถึงภูมิหลังก่อนเทใจ
 

         
คนเกิดวันเสาร์
 การงาน คุณจะปรับกลยุทธ์ได้อย่างแยบยลในการพัฒนางานสู่สาธารณชน แต่จะเป็นความกดดันสร้างความกังวลให้กับคุณ คุณจะได้รับการร้องขอจากหน่วยงานหรือองค์กรต่างๆ แต่คุณจะก้าวหน้าจากสิ่งนั้นๆ การเงิน รัดเข็มขัดจะประหยัดอย่างมีสติ ความรัก คุณจะกลายเป็นมือที่สาม โดยไม่รู้ตัว




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์