วิถีทัศน์จากดวงดาว:ส.3.มีค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว:ส.3.มีค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : โดยธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๓ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๕ ขึ้น ๑๑ ค่ำ เดือน ๔ ปีเถาะ

          โดยรวมวันนี้  ไม่เหมาะต่อการเข้าพบผู้ใหญ่  การติดต่อประสานงานในเรื่องต่างๆ ต้องผ่อนปรนเข้าหากัน  ก่อนลงนามในเอกสารสัญญาใดๆ ควรรอบคอบ  มีเกณฑ์อุบัติเหตุสูง จะเดินทางไปไหนมาไหนทั้งทางบกและทางน้ำ อย่าประมาท  คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้


          คนเกิดวันอาทิตย์   การงาน  การเจรจาตกลงต่างๆ จะเป็นผลดีต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยซึ่งกันและกัน ไม่ควรวางใจกับผู้หวังดีประสงค์ร้ายที่จ้องแทนที่คุณอยู่  แผ่เมตตาเข้าไว้ความดีจะคุ้มครอง  การเงิน หมุนได้สะดวก  ความรัก  มีเสน่ห์ให้ปิ๊งได้ทั้งสาวและหนุ่ม


          คนเกิดวันจันทร์  การงาน จะหงุดหงิดผิดใจกับคนรอบข้างบ้าง  แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่  คุณสามารถควบคุมสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี  จะมีเพื่อนเก่าเข้ามาหาในเรื่องประเทืองปัญญาทั้งสิ้น  สุขภาพต้องระวังไว้บ้าง  การเงิน โชคกำลังช่วยให้ดวงการเงินของคุณเลื่อนไหล  ความรัก  กระชุ่มกระชวยดี


          คนเกิดวันอังคาร   การงาน งานที่รับผิดชอบเกินกำลัง  จะทำให้คุณอ่อนแอลงได้  หาเวลาว่างพักผ่อนเสียบ้าง อารมณ์และสมองก็ปลอดโปร่ง  เจรจาเรื่องใดก็ได้ผลสำเร็จดังคาด  การเงิน  เป็นจังหวะที่ดีในการหาเงินหาทรัพย์ให้เต็มกระเป๋า  ความรัก  เทวดาเป็นใจให้คุณได้หวานชื่น


          คนเกิดวันพุธ  การงาน  คุณจะจัดการธุระต่างๆ ได้ดีด้วยศิลปะการเจรจาประสานงานของคุณเอง  เพื่อนฝูงจะเป็นเหตุให้คุณเสียเวลาและเสียงาน  ผู้ใหญ่ยังงอแงจะขอความช่วยเหลือต้องใจเย็นๆ และทำใจ ไม่นานฟ้าใสผู้ใหญ่จะเกื้อหนุน การเงิน  รายรับยังเบิกบาน  ความรัก  คุณเองน่ะแหละที่แง่งอน


          คนเกิดวันพฤหัสบดี  การงาน  คุณยังมีจังหวะดีๆ ในงานที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว  ลุยได้ก็ลุยด้วยตัวเองเลย  ผลที่ออกมาจะได้ทั้งกล่องและผลประโยชน์  คำพูดคำจาก่อนเอ่ยออกมาคิดให้รอบคอบก่อน  มิฉะนั้นจะกลายเป็นพูดไปสองไพเบี้ย  การเงินและความรัก  ราบรื่นสดชื่นดี


          คนเกิดวันศุกร์  การงาน  อย่ามุมานะจนลืมเพื่อนร่วมงาน  แบ่งปันกันบ้างความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานจะได้ไม่อึมครึม  คุณยังมีโอกาสและสิ่งดีๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง  เดินทางไปไหนมาไหน อย่าประมาทโดยเฉพาะยามค่ำคืน  การเงิน  หมุนไปได้ไม่ติดขัด  ความรัก  รักสดใสหัวใจเป็นของคุณ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน  ปัญหาต่างๆ คุณสามารถแก้ไขให้ลุล่วงไปได้อย่างรวดเร็ว  ควรรักษาอารมณ์ให้คงที่จะดีกว่า  เพราะอาจมีเรื่องให้หงุดหงิดใจในระหว่างการเดินทางได้  หรือไม่สุขภาพไม่อำนวย  การเงิน  ระรื่นรับทรัพย์  ความรัก  กระทบกระทั่งกันบ้างก็สนุกดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์