วิถีทัศน์จากดวงดาว:ส.25.กพ.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว:ส.25.กพ.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว : พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๒๕ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๕ ขึ้น ๔ ค่ำ เดือน ๔


โดยรวมวันนี้ การติดต่อประสานเรื่องการเงิน การธนาคารมีผลดี กิจการที่หวังผลในระยะยาว และการเข้าหาผู้ใหญ่ได้ผลเกินคาด มีเกณฑ์อุบัติเหตุและเรื่องฟืนไฟภัยธรรมชาติ อย่าประมาท คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้

 คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน จะปรับเปลี่ยนอะไรในเรื่องของส่วนรวม หรือระบบงานอาจมีการปรับปรุงให้เดินหน้าได้อย่างลงตัว คุณต้องระวังการกระทบกระทั่งกับคนรอบข้างไว้บ้าง ลูกหลานบริวารจะทำให้คุณวิตกกังวล การเงิน หมุนเวียนได้คล่องมือ ความรัก มีสีสันทุกวันคืนเป็นของคุณ
 

 คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะต่อสู้แก้ไขกับอุปสรรคที่เกิดขึ้นได้ด้วยความมานะ อดทนและพยายาม ความสำเร็จต้องตามมาแน่นอน ส่วนคนที่ว่างงานอยู่มีเกณฑ์สมหวังได้งานสมใจ แต่ต้องออกไปวิ่งเต้นด้วยถึงจะสำเร็จ การเงิน ตึงมือ แต่จะผ่านได้ ความรัก พูดจาหวานหูวันละนิดจิตแจ่มใส 
 

คนเกิดวันอังคาร การงาน สถานภาพการงานมั่นคงขึ้น ถ้าทำธุรกิจการค้า ควรจ้างมืออาชีพเข้ามาช่วยรับผิดชอบแทนบ้าง คุณมองโลกในแง่ดีเกินไป อาจไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมกับคนบางประเภทได้ การเงิน มีจังหวะดีในการเจรจาติดต่อเรื่องการเงิน ความรัก ก่อนตัดสินใจต้องใช้สติ
 

คนเกิดวันพุธ การงาน งานที่เคยรับปากกันไว้จะติดขัด จะส่งงานต่อให้ใครก็ให้หงุดหงิดไม่ทันใจ คุณจะได้เบาลงได้เพราะเพื่อนฝูงจะช่วยเหลือ การเงิน ที่คาดหวังจากผู้ใหญ่ยังไม่ได้อย่างที่คิด จะอึดอัดเพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่รอการแก้ไข ความรัก มีมากนักก็ปล่อยให้หลุดสต็อกไปบ้างเถอะ
 

คนเกิดวันพฤหัสบดี  การงาน ความเชื่อมั่นของคุณไม่มีขีดจำกัด ซึ่งจะก่อความหมั่นไส้ให้คนอื่นมาก ควรหันมอง และฟังความคิดคนอื่นบ้าง แล้วคุณจะทำงานได้สะดวกขึ้น การเงิน จากน้ำพักน้ำแรงของคุณโดยแท้  สู้ๆ ความรัก คุณเองคิดมากเกินไปรึเปล่า หาเวลาหยอกล้อกันบ้างเถอะจ้า
 

คนเกิดวันศุกร์  การงาน งานสร้างสรรค์ทุกชนิดจะรุ่งสมปรารถนา ผู้ใหญ่จะเปิดไฟเขียวให้คุณได้ลุ้นกับหน้าที่และงานใหม่ๆ คุณจะได้ทั้งกล่องและเงิน การเงิน สะพัดคล่องมือดี เพื่อนฝูงหรือคนใกล้ตัวจะเป็นตัวช่วยอย่างดี ความรัก มองข้ามเรื่องลบๆ กันไปซะบ้าง รักนี้จะได้ไปตลอดรอดฝั่ง
 

เกิดวันเสาร์ การงาน ต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมกลยุทธ์อย่างมีคุณธรรม ถึงจะผ่านได้สำเร็จ อย่าหลงระเริงกับคำชมหรือวิพากษ์วิจารณ์ ควรรับผิดชอบหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด การเงิน หยิบซ้ายป่ายขวาแต่คุณก็จัดการได้สำเร็จ ความรัก ไม่มีคำว่าขาดทุนหรือกำไร ถูกเขาทวงกำไรคืนบ้าง น้ำตาจะเช็ดหัวเข่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์