วิถีทัศน์จากดวงดาว:พฤ.8.มีค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว:พฤ.8.มีค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๘ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๕ แรม ๑ ค่ำ เดือน ๔ ปีเถาะ

          โดยรวมวันนี้ ควรรอบคอบเรื่องการร่วมหุ้นลงทุนต่างๆ อาจผิดพลาดหรือมีอุปสรรคได้ บรรยากาศการพบปะสังสรรค์ไม่ค่อยโปร่งใสนัก ควรดำเนินชีวิตอย่างไม่ประมาท คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีม่วง


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน แนวคิดใหม่ๆ แปลกๆ แหวกแนวหรือเป็นงานเก่าที่คุณมองข้าม ให้นำกลับมาต่อยอดจะพลิกล็อกเข้าแถวรับรางวัลเป็นผลงานและกำไรที่คุณฝันได้อย่างลงตัว สุขภาพยังอ่อนแอ ต้องดูแลใกล้ชิด การเงิน รับซ้ายก่อนจ่ายขวา ความรักคุณเองที่มักคิดมากจะขาดความสุข


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน งานที่คุณต้องรับผิดชอบควรนำมาพัฒนาคุณภาพให้มากขึ้น และอย่าตึงนักกับชีวิต สิ่งที่คิดไว้จะกะเก็งกำไรเรื่องใดๆ ต้องทบทวน บริวารจะพาลหาเรื่องให้คุณขุ่นเคืองหัวใจ การเงินอย่าเพิ่งผลีผลามเคลียร์ปัญหาจะบานปลายได้ ความรักคิดบวกเข้าไว้ใจจะเบาสบาย


          คนเกิดวันอังคาร การงาน งานเฉพาะทางจะก้าวหน้า วิชาที่มีจะทำให้คุณได้รับคำชื่นชมและตอบสนองเป็นผลกำไรให้ชื่นใจ บริวารจะหงุดหงิดให้คุณคิดมาก ควรให้อภัย ผู้ใหญ่ยังให้ความไว้วางใจคุณอยู่ การเงินราบรื่นกว่าเก่า ความรักมั่นใจได้หลายเท่าเพราะเขายังห่วงใย


          คนเกิดวันพุธ การงาน และการเงิน จะมีผลงานเป็นที่น่ายินดี เพราะมีคนช่วยประสานให้งานเดินอย่างสะดวกและโปร่งใส จะพูดจาต้องประนีประนอมโดยเฉพาะเรื่อง การเงินทวงถามหนี้สินหรือยินยอมลงนามในการเป็นลูกหนี้ จะได้รับเครดิต ความรักจะปิ๊งปั๊งรักใคร่ ต้องไว้ใจกันและกัน


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน นักวิชาการ นักคิด นักเขียนทั้งหลาย  จะก้าวหน้าได้รับคำเยินยอในทางบวกกับผลงานแนวคิดที่ไม่ติดกับเรื่องเดิมๆ ควรถอยให้ห่างจากผู้ที่เข้ามาตีสนิทที่มีลักษณะไม่น่าไว้ใจนัก การเงินยังคล่องมือและถือกระเป๋าอย่างระมัดระวังด้วย ความรักคิดลบมากไปหัวใจจะไม่สุข
 

          คนเกิดวันศุกร์ การงานได้ลุ้นกับชื่อเสียงและได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย จะวางแผนอย่างมีระบบ บริวารชักสีหน้าไม่ค่อยอยู่ในโอวาทนัก ต้องให้อภัยเขาบ้าง งานจะได้เดินอย่างเต็มที่ การเงิน รายรับดีและมีโชค ความรักจะได้สมาคมกับเพื่อนต่างเพศอย่างถูกใจ จะก้าวไกลแค่ไหนต้องมีสติ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน เศรษฐกิจตกสะเก็ดเช่นนี้ คุณจะผ่านได้ต้องหนักแน่นและอดทน จะซื้อข้าวของเครื่องใช้ก่อนจ่ายต้องตรวจสอบให้หลายรอบหน่อย เพราะอาจได้ของชำรุดเสียหาย สุขภาพยังไม่ค่อยสดใส ควรใส่ใจดูแล การเงินและความรักอย่าวู่วามไปตามอารมณ์จะหล่นจากสวรรค์ได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์