วิถีทัศน์จากดวงดาว:พ.4.เมย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว:พ.4.เมย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพุธที่ ๔ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๕ ขึ้น ๑๓ ค่ำ เดือน ๕ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้  เอกสารสัญญา การเจรจาธุรกิจต่างๆ ที่เคยติดขัดล่าช้า จะมีผลเป็นบวกมากขึ้น สำหรับผู้ที่ริเริ่มงานใหม่ที่ไม่สันทัดนัก  อาจพบปัญหาควรรอบคอบให้มาก  คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลได้ดี สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง
 

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ยังเดินหน้าต่อเนื่องอย่างช้าๆ ไม่หวือหวาแหวกแนว ผลงานเข้าตากรรมการแบบเงียบๆ  การเงิน ถึงจะแม้จะมีเงินเข้ามาให้ตาโต แต่ชีวิตมีขึ้นและลง อะไรที่เกินความจำเป็น ตัดได้ก็ตัดไปซะบ้าง  ความรัก สองคนรวมเป็นหนึ่งเดียว เก็บหอมรอมริบไว้มีสิทธิลงเอย
 

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณนักสู้ผู้พิชิตอยู่แล้ว จะกลัวอะไรกับงานหนักงานมาก และถึงแม้จะมีเรื่องขัดแย้งกันบ้างในทีม  แต่คุณผ่านได้  วัสดุอุปกรณ์ชำรุดบกพร่องบ้างก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคุณ การเงิน ขาดสภาพคล่องเท่าที่ควร รีบหาทางออกแต่เนิ่นๆ ความรัก บรรยากาศเซ็งๆ วิตกจริตไปเอง
 

          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณมีพรสวรรค์และพรแสวงอยู่แล้ว ลงมือเมื่อไรก็ได้เงินเมื่อนั้น ไม่ไกลเกินเอื้อมทั้งงานและเงิน ธุรกิจค้าขายจะคล่องขึ้น การเงิน ถึงได้มามากก็ยังเป็นปัญหาหนักอกสำหรับคุณอยู่เหมือนเคยแหละ ความรัก เหนื่อยเพื่อเอาอกเอาใจญาติพี่น้องของคนรัก ต้องทำใจ
 

          คนเกิดวันพุธ การงาน มีแต่เรื่องร้อนอกร้อนใจ ผู้ร่วมงานขัดแย้ง แย่งงาน แย่งคนให้ยุ่งเหยิงกันทั้งวัน ระมัดระวังเรื่องล่อแหลมสุ่มเสี่ยงทุกรูปแบบในองค์กร อย่าประมาทดีที่สุดค่ะ การเงิน ไม่แน่นอนแต่ก็ทันเวลาทุกที เผื่อเหลือเผื่อขาดไว้บ้าง ความรัก ศรีทนได้ไม่มีอีกแล้ว มีแต่แจ๋วใจร้าย
 

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน จะมีงานเข้ามาเต็มไม้เต็มมือ แต่คุณกลับรู้สึกไม่พร้อมรับมือกับมันเท่าไรนัก เรียกว่า อารมณ์ศิลปินทีเดียว จะมีการเดินทางที่เป็นเหตุให้คุณไม่แฮปปี้นัก การเงิน มีให้หมุนเข้าออกตลอดเวลา ความรัก คนรักคู่ครองเรื่องมาก เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ได้เสมอ
 

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน การติดต่อประสานงาน ธุรกิจ การค้าต่างประเทศ ต้องใช้ความสามารถของคุณล้วนๆ ถึงจะผ่านด่านพวกหวังดีประสงค์ร้ายต่อคุณได้อย่างสมเกียรติ การเดินทางที่รวดเร็วก็ต้องระวังยวดยานพาหนะด้วย การเงิน ได้ทั้งกล่องและเงิน ความรัก ไปไหนมาไหนผู้คนรักใคร่เอ็นดูดี
 

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณชอบทำงานหลายอย่าง ซึ่งคุณทำได้ดีด้วย แต่ไม่ใช่ทุกอย่างทำได้หมด จะกลายเป็นทำงานเกินกำลังตัวเองนั่นคือโลภและโง่ เพราะไม่รู้จักแบ่งงานและหัดไว้ใจคนอื่นบ้าง การเงิน มีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนใหญ่ด้วยเสน่หา ความรัก ใจเขาแข็งนักก็ปล่อยให้เขาเหงาสักพักเถอะคุณ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์