วิถีทัศน์จากดวงดาว:พ.28.มีค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว:พ.28.มีค.55

 โดยรวมวันนี้  จะมีการปรับเปลี่ยนหรือพัฒนาจะเป็นประโยชน์โดยตรงต่อผู้บริโภคมากขึ้น ธุรกิจการค้า การลงทุน

การเจรจาต่อรองทั้งในประเทศและต่างประเทศ จะมีผลเป็นบวก ที่อยู่อาศัยหรือสำนักงาน ต้องระวังความปลอดภัยในอุบัติเหตุ คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง
 

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ที่ได้รับใหม่จะก้าวอย่างมีจังหวะ จะได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ต่างเพศ งานเก่าที่ค้างคาอยู่ต้องเข้าดูแลอย่างใกล้ชิด ระวังสิ่งของใช้ภายในบ้านหรือสำนักงานจะชำรุดเสียหายได้ การเงิน ที่คิดว่าได้ จะขัดข้องทางเทคนิค ความรัก คบกันมานานจะสานต่อก็สำเร็จ
 

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน งานฝีมือประดิษฐ์คิดค้นและสร้างสรรค์ทั้งหลายจะขยับขยายได้ออเดอร์เพิ่มขึ้น ถ้ามีการตัดสินใจเรื่องใดอย่าเพิ่งผลีผลาม ต้องใช้สติ ระวังยวดยานพาหนะในการเดินทางไว้ด้วย การเงิน ทวงถามหนี้สินจะได้ ความรัก รักกันวันละนิดจิตแจ่มใส แต่หัวใจคุณต้องมั่นคง
 

          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะมีกำลังใจฮึกเหิมมากกว่าปกติ จะมีการวางแผนการต่างๆ อย่างมีชั้นเชิง แต่อย่าเหลิงความสำเร็จของคุณซะก่อนที่งานชิ้นนั้นๆ จะเรียบร้อย สุขภาพจะลุ่มๆ ดอนๆ การเงิน จะจับจ่ายไปในเรื่องของสุขภาพ ความรัก ใช้สติให้มากก่อนจะอ้าปากฝากรักใคร
 

          คนเกิดวันพุธ การงาน ที่ไล่เรียงรื้องานเก่ามาสะสางจะให้เสร็จงานโดยเร็วคงยากกว่าที่คุณคิด เพราะปัญหาที่คิดว่าง่ายจะแก้ไม่ได้เพราะมีคนคอยถ่วงขาเจ้านายไว้ ระวังสิ่งของเครื่องใช้จะชำรุดเสียหาย การเงิน รายรับยังเต็มเม็ดเต็มหน่วย ความรัก ถึงเวลาฟ้าเปิดทางให้รักคุณมีแต่สุข
 

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน อย่าหักโหมโถมเต็มตัวนัก สุขภาพคุณจะอ่อนเปลี้ยเพลียแรงขึ้นซะเฉยๆ การร่วมงานกับผู้อื่นก็ไม่ควรวางอำนาจบาตรใหญ่ใส่พวกเขา ควรพูดและถนอมน้ำใจกันจะผ่อนคลายความตึงเครียดในสำนักงานได้ ความรัก จะปิ๊งคนต่างวัยต้องใจเย็นๆ
 

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน จะเจรจาการค้าจะโปร่งใสชัดเจนกว่าแต่ก่อน จะได้รับความร่วมมือร่วมใจจากบริวารที่เคยสร้างปัญหาให้คุณ จะกลับมาเป็นหัวหน้าแรงงานคุณได้อย่างดี จะได้สนุกสนานกับการเดินทางอย่างกะทันหัน การเงิน และงานพิเศษ ของคุณจะเป็นเหตุให้ปิ๊งคนต่างวัย
 

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณไม่โปร่งใสกับเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากงานที่มีผลปะโยชน์มาเกี่ยว เนื่อง อาจทำให้ขัดเคืองใจกันในระหว่างหุ้นส่วนและเพื่อนร่วมงานได้ เปิดใจให้กว้างยอมรับไอเดียผู้อื่นแล้วงานคุณจะรุ่งไม่ติดขัด การเงิน และความรัก คุณมองแต่รักที่ไม่ต้องควักกระเป๋าตังค์คุณ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์