วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.9ธค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.9ธค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2555 แรม 11 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง

 


โดยรวมวันนี้ พอใช้ทำกิจการด้านสังคม พบปะพูดคุยสังสรรค์กันแบบเบาๆ จะสะดวกขึ้น แต่อย่าประมาทในการดื่มกินของมึนเมา และที่เสี่ยงต่อกฎหมายบ้านเมือง การเดินทางในที่เปลี่ยว คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ควรงดทำการมงคล สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะมุทะลุกับเรื่องต่างๆ ที่เข้ามากระทบมากกว่าเดิม เพื่อนฝูงจะแวะเวียนมาป่วน ควรแบ่งเวลาให้ชัดกับเวลานัดของคนรัก ขับรถขับเรือต้องระวังปัญหาเรื่องสายตาพร่ามัว การเงิน รัดเข้มขัดและประหยัดอย่างพอเพียง ความรัก จะมองกิ๊กมีกึ๋น ต้องใจเย็น


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณขยันผันตัวเองให้มากต้องเดินทางวิ่งเต้น ถึงจะได้งานที่ถูกใจและเป็นเรื่องใหญ่เรื่องดีในวันหน้า นั่นคือผลประโยชน์ที่คุณต้องอดทนกับวิกฤติเศรษกิจตอนนี้ ระวังสุขภาพจะอ่อนเพลียง่าย ความรัก ถ้าคนรักเข้ามาเอี่ยวกับงาน จะพาลแตกคอกับเพื่อนได้


          คนเกิดวันอังคาร การงาน ปัญหาที่คุณมีไม่หนักหนาอะไรนักอย่าเพิ่งวิตกไป ถ้าแก้ไม่ตกควรปรึกษากูรูหรือกัลยาณมิตร แต่คุณมักแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ทุกครั้งเสมอ ถึงจะขัดใจกันบ้างกับผู้ใหญ่แต่ยังได้ลาภจากท่าน การเงิน คุณจะทวงถามหนี้สินเก่าได้บ้าง ความรัก ไม่คาดหวังเสียอย่าง ทุกอย่างก็ไม่เครียด


          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะมึนสมองกับเรื่องราวที่เข้ามากระทบ เรื่องต่างๆ จะจบได้ต้องมองให้สนุกเป็นแง่บวก คุณจะได้สะดวกใจในการทำงานร่วมกับผู้อื่น ถึงจะคนอิจฉาตาร้อนอยู่บ้างแต่เขาไม่อาจทำร้ายคุณได้ ดวงยังดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ความรัก จะหวั่นไหวไปกับมารในคราบเทพ ควรมีสติ


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ที่นั่งรอนอนรอเวลาจะได้รับข่าวดี ที่มีงานประจำอยู่จะได้ความดีความชอบจากเจ้านาย อารมณ์คุณจะเนียนขึ้นมากกับเรื่องต่างๆ ที่เข้ามากระทบให้คุณต้องตามแก้ การเงิน จะแก้ไขได้สบายๆ สไตล์คุณ ความรักว่างเมื่อไรก็ชวนกันไปสร้างบุญซะบ้าง


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ช่วงนี้ความคิดความอ่านจะวกวนชอบกล แต่อย่าได้วิตกคุณจะผ่านได้อาการนี้ไปได้ เพื่อนฝูงจะชักชวนให้เดินทางจะสานต่อยอดงานได้สมใจ ระวังญาติพี่น้องหรือคนในครอบครัวจะพูดจาไม่เข้าท่าเข้าหูให้คุณคาใจทั้งงานและการเงิน ความรัก จะรักใครชอบใครต้องใจเย็นๆ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คำพูดของคุณจะกวนหูหรือกำกวมจนกวนโอ๊ยคนใกล้ตัวได้ ต้องระวัง บริวารญาติพี่น้องที่เอ๊าะกว่าจะมีเรื่องมากวนใจ แต่คุณควรให้อภัยและมองข้ามเสียบ้าง คุณจะเบาใจ การเงิน จะได้ลาภจากคนรักหรือผู้ใหญ่ คุณจะเครียดได้เพราะคุณจะอ่อนไหวไปกับเขา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์