วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.6มค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.6มค.56

โดยรวมวันนี้ จะมีข่าวดีๆ เรื่องการติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง แต่จะหงุดหงิดกับเรื่องที่คาดไม่ถึง เรื่องที่คุณจัดการไม่ได้จะกลับมาให้คุณวิตกอีกครั้ง การเดินทางไปไหนมาไหนควรระวังความปลอดภัยโดยเฉพาะยามวิกาล คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้พอทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และน้ำเงิน


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ควรพักผ่อนให้พอเพียงเพื่อสู้กับงานในวันใหม่ ผลงานของคุณกำลังเดินหน้าได้เป็นที่ต้องตาเจ้านาย จะมีโอกาสได้เดินทางไปอบรมสัมมนาต่างๆ จะรุ่งโรจน์ การเงิน คุณจะจัดการปัญหาเรื่องเงินทองได้ดี ความรัก ขัดใจกันเบาๆ ให้หายเหงาเพื่อสร้างความเข้าใจ


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะทำอะไรตามสัญชาตญาณมากขึ้น แต่ควรมีสติทุกเม็ดก่อนลงมือ คุณจะกระวนกระวายใจลึกๆ กับสุขภาพที่มีการพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังกล้ามเนื้อจะอ่อนแรง การเงิน หมุนเงินหัวเป็นนอต แต่จะผ่อนหนักเป็นเบาได้สบายๆ ความรัก ระรื่นกับคนรักด้วยรักที่เนียนๆ


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณต้องพร้อมสู้อย่างอดทนกับงานที่จะสานต่อให้โกอินเตอร์ได้ ผู้ใหญ่ถึงจะไม่แฮปปี้นัก แต่คุณต้องให้อภัยท่าน สุขภาพที่พักผ่อนไม่พอจะทำให้คุณท้อเบื่องาน การเงิน จะได้รับเงินจากใครต้องรู้ที่มาที่ไปให้ชัดเจน ความรัก มีความสุขพอประมาณได้สานต่อกับคนรัก


          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะเดินหน้าต้องกล้าท้าพิสูจน์ คำพูดจะทำให้ให้คนใกล้ชิดเข้าใจผิดคุณได้ แต่ผู้ใหญ่จะอ่อนแอแพ้กำลังไปตามวัย การเดินทางยังต้องระวังความปลอดภัย การเงิน ยังมีให้หมุนสนุกกับการจ่ายอย่างคล่องมือ ความรัก จะพบคนมีเจ้าของที่ถูกใจแต่ไม่ถูกต้อง ต้องใช้สติ


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน และการเงิน ยังเป็นเรื่องให้คุณต้องรอบคอบ อาจบกพร่องเพราะคุณไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก จะได้รับข่าวดีจากทางไกลก่อนเริ่มต้นใหม่อย่างมีระบบ การเงิน จะได้ของชำรุดหรือเสียหายจากการใช้จ่ายแบบรีบร้อน ความรัก อภัยและแผ่เมตตาให้มาก จะสบายใจ


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณเดินหน้าอย่างตั้งใจเริ่มต้นใหม่กับงานที่จะปรับตัวขึ้น อย่าเพิ่งวิตกกังวลเกินเหตุ วางตัววางใจให้สบายๆ คุณจะได้คนช่วยเหลือ การเงิน เงินมีเข้ามาให้คุณได้ซ่าส์กว่าที่คิดและยังเหลือเฟือให้เหลือเก็บ ความรัก ไม่เคยเงียบเหงา เพราะคุณลัลลาได้อย่างมีสติ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะพลิกมุมมองใหม่แล้วชีวิตคุณจะเปลี่ยน ถ้าเลือกมีชีวิตที่สงบคุณจะพบคนดีมีคุณธรรม หรือได้ไปชำระจิตใจกับผู้ทรงศีลที่มีหลักธรรมความเป็นจริงของชีวิตให้คุณได้เรียนรู้ การเงิน รายรับได้มีจ่ายอย่างเพียงพอต้องพอเพียง ความรัก จะสุดเหวี่ยงอย่างไร ต้องมีสติ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์